TNN online อินเตอร์ไม่ใช้งานแล้ว พร้อมปล่อย"อีริคเซ่น"คืนให้สเปอร์ส ราคาแค่15ล้านปอนด์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อินเตอร์ไม่ใช้งานแล้ว พร้อมปล่อย"อีริคเซ่น"คืนให้สเปอร์ส ราคาแค่15ล้านปอนด์

อินเตอร์ไม่ใช้งานแล้ว พร้อมปล่อยอีริคเซ่นคืนให้สเปอร์ส ราคาแค่15ล้านปอนด์

สื่อดังในอิตาลี รายงานข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ใช้งาน คริสเตียน อีริคเซ่น อีกต่อไปแล้ว และพร้อมปล่อยตัวแข้งคนดังกล่าวคืนให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ของ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เตรียมที่จะเสนอขาย คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางชาวเดนมาร์ก คืนให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในราคาราว 15 ล้านปอนด์ ตามรายงานจากสื่อดังของประเทศอิตาลี 

คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางวัย 28 ปี ชาวเดนมาร์ก พึ่งย้ายมาร่วมทัพ อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัวราวๆ 15 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงเดือนมกราคมปี2019 เท่านั้น แต่เจ้าตัวกลับไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งได้แบบเดียวกับลงเล่นให้ "ไก่เดือยทอง"

ซึ่งทางฝั่งของ อินเตอร์ มิลาน นั้นเลือกแล้วว่าจะไม่เก็บ แข้งชาวเดนมาร์กวัย 28 ปี เอาไว้กับทีม หลังเจ้าตัวไม่ค่อยได้ลงสนามให้ทีมเท่าไหร่ และยังรับค่าเหนื่อยแสนแพง ทำให้"งูใหญ่"เลือกที่จะเสนอขาย คริสเตียน อีริคเซ่น กลับไปให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในราคาเท่ากับตอนที่ซื้อมาคือราวๆ 15 ล้านปอนด์

โดยตอนนี้ได้มีรายงานออกมาว่า "ไก่เดือยทอง" นั้นต้องการตัว คริสเตียน อีริคเซ่น กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังทางฝั่งของ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการแข้งเข้ามาเสริมทีมเพื่อเตรียมเอาไว้สำหรับลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยคาดการณืว่า การเจรจาย้ายทีมน่าจะเกิดขึ้นในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้เลย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อโอกาสลงเล่นทำผลงาน! เฮนเดอร์สันส่อคุยแมนยูขอย้ายยืมตัวช่วงม.ค.

แข็งแกร่งมากพอ! ไวนัลดุมเชื่อฟาน ไดค์จะหายทันบู๊ศึกยูโร 2020

น่าเหลือเชื่อ! ร็อดเจอร์สสุดปลื้มเลสเตอร์ทะยานรั้งฝูงเร้าแข้งรักษาฟอร์มเก่ง

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง