TNN online บอกปัดทั้งที่ชื่นชอบ!ฮาเมสเผยเหตุผลเมินแมนยูเมื่อปี2013

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บอกปัดทั้งที่ชื่นชอบ!ฮาเมสเผยเหตุผลเมินแมนยูเมื่อปี2013

บอกปัดทั้งที่ชื่นชอบ!ฮาเมสเผยเหตุผลเมินแมนยูเมื่อปี2013

ฮาเมส โรดริเกซ ดาวเตะเอฟเวอร์ตันเปิดใจสาเหตุที่เมินข้อเสนอแมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนศึกฟุตบอลโลก 2014 ทั้งที่ชื่นชอบและตามเชียร์ "ปีศาจแดง" มานานเพราะอยากสะสมประสบการณ์กับทีมเล็กๆก่อน

ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาทีมชาติโคลอมเบียของเอฟเวอร์ตัน เผยถึงเหตุผลที่ปฏิเสธข้อเสนอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเลือกเซ็นสัญญากับ โมนาโก ก่อนศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลเพราะต้องการสั่งสมปรัสบการณ์กับทีมเล็กๆก่อน

ฮาเมส ย้ายจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ (ราว 760 ล้านบาท) เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาและกลายเป็นตัวหลักเกมรุก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมซัดไปแล้ว 3 ประตูกับ 3 แอสซิสต์

ดาวเตะโคลอมเบีย ที่เตรียมดวล แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เคยมีข่าวกับ "ผีแดง" หลายครั้งตั้งแต่สมัยยังค้าแข้งกับ เอฟซี ปอร์โต้ แต่สุดท้ายเจ้าตัวปัดโอกาสและเลือกเซ็นสัญญากับโมนาโก ในปี 2013 จากนั้นย้ายซบ เรอัล มาดริด ในปี 2014 หลังจากทำผลงานสุดยอดในศึกฟุตบอลโลก 2014 แต่ไม่สามารถงัดฟอร์เก่งออกมาได้เลยสุดท้ายถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับบาเยิร์น มิวนิค เป็นเวลา 2 ซีซั่นตั้งแต่ปี 2017-2019

ล่าดาวเตะวัย 29 ปีเปิดใจว่าจำต้องปฎิเสธข้อเสนอ "ปีศาจแดง" ทั้งที่เป็นแฟนตัวยงเนื่องจากหวังสะสมประสบการณ์กับทีมเล็กๆก่อน

"มีการพูดคุยกันจริงๆ เอเจนต์ของผม (จอร์จ เมนเดส) มีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"เราทุกคนใฝ่ฝันที่จะได้เล่นกับสโมสรใหญ่ และผมชื่นชอบ แมนเชสเตอร์ มาตลอดตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ผมมักจะดูทีมที่มี ริโอ เล่นร่วมกับ (ไรอัน) กิ๊กส์ และ (พอล) สโคลส์ มีนักเตะชั้นยอดมากมาย และผมอยากย้ายไปเล่นที่นั่นในปีนั้น แต่มันไม่เกิดขึ้น"

"ผมคิดว่าผมต้องไปเล่นกับสโมสรที่ยังไม่ใหญ่มาก ผมเลยเลือกไปเล่นที่ ฝรั่งเศส ก่อนฟุตบอลโลก (2014) และแผนของผมคือไปเล่นฟุตบอลโลก มันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ ผมยิงประตูได้ และทำผลงานได้ในระดับยอดเยี่ยม จากนั้นได้ย้ายไปเล่นกับสโมสรยักษ์ใหญ่ (เรอัล มาดริด)"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง