TNN online อาบน้ำร้อนมาก่อน! มอยส์ส่งสารเตือนโซลชาหลังเก้าอี้กุนซือเริ่มสั่นคลอน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาบน้ำร้อนมาก่อน! มอยส์ส่งสารเตือนโซลชาหลังเก้าอี้กุนซือเริ่มสั่นคลอน

อาบน้ำร้อนมาก่อน! มอยส์ส่งสารเตือนโซลชาหลังเก้าอี้กุนซือเริ่มสั่นคลอน

เดวิด มอยส์ เฮดโค้ช เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฝากข้อความเตือน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "เรารู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าคุณไม่ชนะเกมมากพอ"

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เคยคุมทัพ "ปีศาจแดง" และถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ออกจากเก้าอี้กุนซือในปี 2014 ซึ่งล่าสุดได้ฝากข้อความถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่คนปัจจุบันของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด กับความกดดันมากมายในการดูแลหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของโลก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีผลงานที่ย้ำแย่ หลังจากแพ้ อาร์เซน่อล 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก และนัดล่าสุดพ่าย อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ 1-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ทำให้หลายคนออกมาวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของแข้ง "ปีศาจแดง" รวมทั้งการจัดการทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา 

ทั้งนี้ เดวิด มอยส์ ได้ออกโรงเตือน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ว่า เขาจะต้องปรับปรุงผลลัพธ์ให้เร็วที่สุด หากเขายังคงต้องการเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 

"ผู้จัดการทุกคนอยู่ภายใต้แรงกดดัน ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความกดดันมากกว่าสโมสรอื่นๆ ในโลก มันมาพร้อมกับงาน เรารู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าคุณไม่ชนะเกมมากพอ"

สำหรับ มอยส์ เคยคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2013 โดนรับไม้ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งเขาได้อยู่ทำหน้าที่กุนซือ "ปีศาจแดง" เพียงแค่ 8 เดือนเท่านั้น ก่อนที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่งไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แย่งตัวจริงฟีร์มีโน่! โอเว่นเชื่อโชต้าดีพอเปลี่ยนแปลง 3 แนวรุกลิเวอร์พูล

เบิร์บยันแมนยูเปลี่ยนกุนซือก็ไร้ประโยชน์ ถ้านักเตะไม่เปลี่ยนทัศนคติ

เลหลังสุดถูก!สื่อดังแฉแมนยูปักป้ายขายป็อกบาแบบลดกระหน่ำ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง