TNN online "พิคฟอร์ด"ต้องจ้างการ์ดดูแลครอบครัว หลังโดนขู่ฆ่าเพราะทำ"ฟาน ไดค์"เจ็บหนัก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"พิคฟอร์ด"ต้องจ้างการ์ดดูแลครอบครัว หลังโดนขู่ฆ่าเพราะทำ"ฟาน ไดค์"เจ็บหนัก

พิคฟอร์ดต้องจ้างการ์ดดูแลครอบครัว หลังโดนขู่ฆ่าเพราะทำฟาน ไดค์เจ็บหนัก

จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูของเอฟเวอร์ตัน ติดต่อจ้างการ์ดมาดูแลความปลอดภัยให้ครอบครัวแล้ว หลังโดนขู่ฆ่าในโลกโซเชียล เพราะตัวเขาเองนั้นทำให้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ บาดเจ็บหนัก

สื่อดังในอังกฤษเผยข่าว จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตัน ต้องจ้างบอร์ดี้การ์ด เพื่อเข้ามารักษาความปลอดภัยให้กับครอบครัว และตัวเอง หลังโดนขู่ฆ่า จากการที่เจ้าตัว ไปทำให้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ บาดเจ็บหนัก 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในศึกเมอร์ซี่ไซด์ ที่ เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยในเกมดังกล่าวนั้น จอร์แดน พิคฟอร์ด ได้มีจังหวะเข้าปะทะกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ จนทำให้กองหลังของ"หงส์แดง"บาดเจ็บหนักทั้งฤดูกาล โดยที่นายทวารทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้โดนลงโทษอะไร

โดยหลังจากเหตุการนั้น จอร์แดน พิคฟอร์ด โดนขู่ฆ่าในโลกโซเชียล อยู่หลายครั้ง จนทำให้แข้งคนดังกล่าวต้องเลิกเล่นโซเชียลชั่วคราว และเริ่มมาพิจารณาเรื่องความปลอดภัยด้วยการจ้างบอร์ดี้การ์ดมารักษาความปลอดภัยให้ตนเองและครอบครัว

โดยตอนนี้ จอร์แดน พิคฟอร์ด พักอยู่กับ ภรรยา และลูกชาย 1 คน ซึ่งลูกของเขาวัยเพียง 1 ปี เท่านั้น โดยการที่เจ้าตัวเลิกเล่นโซเชียลนั้น อาจะเป็นเพราะจะไม่สามารถระบุตำแหน่งของเจ้าตัวได้นั้นเอง แต่จากรายงานข่าวนี้ไม่ได้บอกว่า การจ้างบอร์ดี้การ์ดมารักษาความปลอดภัยในครั้งนี้ นั้นได้จ้างการ์ดมากี่คน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขิงแก่! อดีตนายด่านชี้ "ปีเตอร์ เช็ก" ยังดูหนึบมากกว่าเกปา-กาบาเยโร่เสียอีก

สาวกลิเวอร์พูลใจชื้น! เผยผลสแกนเจ็บ "ฟาบินโญ่" ไม่รุนแรงคาดคืนสนามกลางเดือนพ.ย.

ดับฝันหงส์-ผี!ปธ.ฟีฟ่ายันหวังพัฒนาสโมสรโลกไม่สนซูเปอร์ลีก

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง