TNN online รอบ48ปี!แมนยูทำสถิติออกสตาร์ตเกมเหย้าแย่ที่สุดหลังแค่เจ๊าเชลซี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

รอบ48ปี!แมนยูทำสถิติออกสตาร์ตเกมเหย้าแย่ที่สุดหลังแค่เจ๊าเชลซี

รอบ48ปี!แมนยูทำสถิติออกสตาร์ตเกมเหย้าแย่ที่สุดหลังแค่เจ๊าเชลซี

แฟนผีแดงรู้แล้วอาจถึงกับต้องถอนหายใจหลังจบเกมที่ทำได้แค่เสมอกับ เชลซี 0-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาทำให้มีผลงานในบ้านย่ำแย่ที่สุดรอบ 48 ปีของสโมสรไม่ชนะทั้งสามนัดแรก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานออกสตาร์ทเกมเหย้าได้แย่ที่สุดในรอบ 48 ปีของสโมสร หลังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยในเกมพรีเมียร์ลีก 3 นัดแรกที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเปิดฤดูกาล2020-21

"ปีศาจแดง" ประเดิมเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดนัดแรกของซีซั่นด้วยการปราชัยต่อคริสตัล พาเลซ 1-3 ก่อนที่จะออกไปเยือนอีกสามนัดรวมทุกรายการ และคว้าชัยชนะได้ทั้งหมด

อย่างไรก็ตามหลังกลับมาเฝ้าถิ่นกลับโดนสเปอร์สบุกมาถล่มยับ 6-1 ก่อนจะบุกไปชนะนิวคาสเซิล และปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ในอีกสองเกมต่อมา

ล่าสุด"ปีศาจแดง" ได้กลับมาเฝ้ารังเป็นนัดที่สามของซีซั่นแต่ทำได้เพียงเสมอเชลซีไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ทำให้พวกเขายังไม่ชนะในบ้านฤดูกาลนี้เลยเก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น

จากผลงานดังกล่าว ถือเป็นการออกสตาร์ทในบ้านได้ย่ำแย่ที่สุดนับตั้งแต่ปี 1972 เป็นต้นมา หรือตั้งแต่เมื่อ 48 ปีที่แล้วเลยทีเดียว

นอกจากนี้จากผลเสมอในเกมนี้ทำให้ทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา รั้งที่ 15 ตารางคะแนนมีเพียง 7 แต้มจาก 5 นัดยิได้เพียง 9 ลูกเสียไปถึง 12 ประตู

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ดมีโปรแกรมลงเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อเนื่องสองเกมเริ่มด้วยรับมืออาร์เบ ไลป์ซิก ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกวันพุธที่ 28 ตุลาคมจากนั้นรับการมาเยือนของอาร์เซนอลในเกมพรีเมียร์ลีกวันที่ 1 พฤศจิกายน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง