TNN online แฟนหงส์กดไลค์!สื่อแฉลิเวอร์พูลเจรจราสโต๊คดึงบัตแลนด์เฝ้าเสา

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แฟนหงส์กดไลค์!สื่อแฉลิเวอร์พูลเจรจราสโต๊คดึงบัตแลนด์เฝ้าเสา

แฟนหงส์กดไลค์!สื่อแฉลิเวอร์พูลเจรจราสโต๊คดึงบัตแลนด์เฝ้าเสา

สาวก"เดอะ ค็อป" ภาวนาให้ข่าวนี้เป็นจริงเมื่อสื่อดงัเมืองผู้ดีแฉลิเวอร์พูลกำลังเจรจราคว้าตัว แจ็ค บัตแลนด์ นายด่านสโต๊ค ซิตี้ไปเฝ้าเสาแก้ขัดช่วงที่ อลิสซง จอมหนึบมือ 1 บาดเจ็บพักยาว

มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับ สโต๊ค ซิตี้ สโมสรในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพเพื่อคว้าตัว แจ็ค บัตแลนด์ ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษมาร่วมทีม

"หงส์แดง" ตกเป็นข่าวมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่หลัง อลิสซง เบ็คเกอร์ จอมหนึบบราซิเลียนมือ 1 ของทีมได้รับบาดเจ็บหัวไหล่ และคาดว่าจะพักยาวถึง 6 สัปดาห์

ขณะที่  อาเดรียน นายด่านสแปนิชที่ได้โอกาสลงเฝ้าเสาแทนกลับทำผลงานได้ไม่เป็นที่น่าไว้วางใจเมื่อมีเล่นพลาดบ่อยครั้งโดยเฉพาะจังหวะเสียประตูแรกในเกมบุกพ่ายแอสตัน วิลล่า ยับเยิน 2-7 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วจนโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

ล่าสุด มิร์เรอร์ รายงาน "หงส์แดง" ได้เดินหน้าเจรจากับ  "ช่างปั้นหม้อ" เพื่อคว้าตัว บัตแลนด์ ปีมาแก้ขัดหลังจากมือกาวชาวอังกฤษวัย 27 ปีตกเป็นตัวสำรองของ อดัม เลวิส ภายใต้การคุมทีมของไมเคิล โอนีล กุนซือไอร์แลนด์เหนือ

บัตแลนด์ เคยเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองและเป็นเจ้าของสถิติผู้รักษาประตูอายุกน้อยสุดที่ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ โดยก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวกับลิเวอร์พูลในช่วงที่ประสบปัญหาผู้รักษาประตูก่อนหน้านี้ก่อนที่สุดท้ายจะได้ตัว อลิสซง มาร่วมทีมเมื่อปี 2018

ทั้งนี้แม้ตลาดซื้อขายนักเตะยุโรปจะปิดทำการไปแล้ว แต่สโมสรในอังกฤษยังสามารถซื้อขายภายในประเทศได้จนถึงวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคมนี้เพียงแต่ทีมในพรีเมียร์ลีกจะไม่สามารถย้ายร่วมทีมลีกเดียวกันได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดอะค็อปใจชื้น!ติอาโก้พ้นกักตัวโควิดพร้อมทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์

เพื่อนผมเก่งจริง! "ไวจ์นัลดุม"กระตุ้นลิเวอร์พูล รีบคว้า"เดอปาย"เข้าทีม

จิ๊กซอว์สำคัญ!ไวจ์นัลดุมชูติอาโก้เติมเต็มลิเวอร์พูลแกร่งยิ่งขึ้น 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง