TNN online โค้ชคนดังมั่นใจ! สเปอร์สบุกถล่มแมนยู6-1 เป็นแรงบวกพาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โค้ชคนดังมั่นใจ! สเปอร์สบุกถล่มแมนยู6-1 เป็นแรงบวกพาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ

โค้ชคนดังมั่นใจ! สเปอร์สบุกถล่มแมนยู6-1 เป็นแรงบวกพาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า สเปอร์ส จะกลายเป็นอีกทีมที่พร้อมจะขึ้นมามีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ หลังพึ่งบุกเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 6-1

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ โค้ชชื่อดังชาวอังกฤษ ที่กำลังว่างงานอยู่ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมแล้วจะยกชั้นขึ้นมามีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ และน่าจะมีโอกาสสูงมากที่จะได้แชมป์ไปครอบครองเมื่อจบฤดูกาล 

ฤดูกาลนี้ "ไก่เดือยทอง" กลายเป็นทีมที่ถูกมองข้าม หลัง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาจบเป็นเพียงอันดับ 6 ของตาราง และในฤดูกาลนี้พวกเขาเริ่มต้นการแข่งขันด้วยการพ่ายต่อ เอฟเวอร์ตัน 0-1 แต่หลังจากนั้นอีก 3 นัดต่อมาพวกเขาเก็บเพิ่มได้ถึง 7 คะแนน ซึ่งเกมล่าสุดก็คือ การบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6-1 

ทำให้ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ออกมากล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมบอกพวกคุณได้เลยว่า สเปอร์ส จะจบ 4 อันดับแรกของตารางในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน แต่ผมยังหวังลึกๆว่าพวกเขาน่าจะสามารถไปถึงแชมป์ได้ ตอนนี้ทีมใหญ่ต่างพากันทำผลงานได้ตกลงไป"

"แมนฯ ซิตี้ ไม่ชนะเมื่อวันเสาร์ ส่วนลิเวอร์พูลพ่ายเละวันอาทิตย์ โอกาสการลุ้นแชมป์เลยเปิดกว้างมากๆ ทีมใหญ่ต่างพากันทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวา แล้วดูผลงานของสเปอร์สซิ พวกเขาบุกชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 6-1 มันเป็นเรื่องเหลือเชื่อมากๆ"

"ตอนนี้ใครๆ ก็ยกให้ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัวเต็งในการคว้าแชมป์ แต่พวกเราลืมไปหรือเปล่าวว่า สเปอร์ส กำลังจะมีแนวรุกที่อันตรายมากๆ หากว่า แกเร็ธ เบล กลับมาลงสนามได้ และลงเล่นร่วมกับ ซน ฮึง-มิน และ แฮร์รี่ เคน พวกเขาน่าจะพร้อมท้าชิงแชมป์ และ อาจจะได้เป็นแชมป์เมื่อจบฤดูกาลก็เป็นได้"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง