TNN online ไม่อยากรอ!หอกดาวรุ่งชิ่งแมนยูซบนีซการันตีขึ้นชุดใหญ่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่อยากรอ!หอกดาวรุ่งชิ่งแมนยูซบนีซการันตีขึ้นชุดใหญ่

ไม่อยากรอ!หอกดาวรุ่งชิ่งแมนยูซบนีซการันตีขึ้นชุดใหญ่

อโยเดจิ โซโตน่า หัวหอกดาวรุ่งความเร็วสูงตัดสินใจอำลาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ นีซ เป้นที่เรียบร้อยแล้วโดยทีมดังลีก เอิง การันตีให้ ดาวรุ่งวัย 17 ปีจะได้มีส่วนกับทีมชุดใหญ่ในซีซั่นนี้

นีซ สโมสรในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส แถลงการณ์ยืนยันเซ็นสัญญาคว้าตัว อโยเดจิ โซโตน่า กองหน้าดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว 

หัวหอกวัย 17 ปี ได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่วิ่งเร็วที่สุดของ "ปีศาจแดง" จากการทดสอบที่แคร์ริงตันเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ตัดสินใจอำลาทีมไปเล่นที่ฝรั่งเศสเพราะเชื่อว่าจะมีโอกาสได้ลงสนามในทีมชุดใหญ่มากกว่าอยู่ในอังกฤษ

นีซ แถลงการณ์ระบุว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีเยี่ยมกับกองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์รุ่นเยาวชน ที่สำคัญศักยภาพของเขาสามารถก้าวขึ้นไปเล่นทีมชุดใหญ่ได้ทันที

"นีซ มีความยินดีที่จะได้ต้อนรับนักเตะที่เต็มไปด้วยศักยภาพชั้นยอด เขาจะได้ร่วมงานกับทีมชุดใหญ่ของ ปาทริค วิเอรี่ ในฤดูกาลนี้"

ทั้งนี้ โซโตน่า สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก ยิงไป 5 ประตู และ 2 แอสซิสต์จากการลงสนามให้แมนฯ ยูไนเต็ด รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ "อาร์ทีอี" สื่อดังในฝรั่งเศส อ้างว่ามีหลายทีมชั้นนำในลีกสูงสุดอังกฤษที่อยากได้เจ้าตัวไปปลุกปั้น ขณะเดียวกันนักเตะปฏิเสธข้อเสนอต่อสัญญาใหม่จาก "ผีแดง" เพื่อจะได้ย้ายไปเล่นให้ นีซ 

โดยก่อนหน้านี้แมนฯ ยูไนเต็ดเพิ่งเสีย แองเจิ้ล โกเมส กองกลางดาวรุ่งที่เลือกไม่ต่อสัญญาฉบับบใหม่แล้วย้ายไปร่วมทีม ลีลล์ สโมสรดังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส แบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 5 ปี โดยดาวเตะร่างเล็กวัย 19 ปี ถูก ลีลล์ ปล่อยตัวให้ เบาวิสต้า สโมสรลูกหนังในลีกสูงสุดโปรตุเกส ยืมใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลทันที

ภาพจาก : twitter OGC Nice @ogcnice_eng 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ไปไม่ได้เล่น! "รูดิเกอร์"ลั่นขอย้ายออกจากทีมเชลซีให้เร็วที่สุด

เข้ากันได้ก็ดีแล้ว! "โซลชา"เผยสุดมีความสุขที่ เดเคอา-เฮนเดอร์สัน สนิทสนมกัน

ไม่นับยูโรปา-เอฟเอ!แมนยูทำสถิติชนะนอกบ้านรอบ 20 ปี 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง