TNN online ตัดเกรด...นักเตะสเปอร์สชวดเฮ หลังวีเออาร์ชี้โทษทดเจ็บ โดนนิวคลาสเซิ่ลตามเจ๊า1-1

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตัดเกรด...นักเตะสเปอร์สชวดเฮ หลังวีเออาร์ชี้โทษทดเจ็บ โดนนิวคลาสเซิ่ลตามเจ๊า1-1

ตัดเกรด...นักเตะสเปอร์สชวดเฮ หลังวีเออาร์ชี้โทษทดเจ็บ โดนนิวคลาสเซิ่ลตามเจ๊า1-1

ลูกัส มูร่า ทำประตูให้ สเปอร์ส ออกนำไปก่อน แต่ วีเออาร์ มาให้จุดโทษ นิวคาสเซิ่ล ช่วงทดเจ็บ ก่อนเป็น คัลลั่ม วิลสัน ยิงเข้าไป ช่วยให้เสมอ 1-1 แบ่งแต้มกันไป ทำให้ "ไก่เดือยทอง"มี 4 แต้ม จาก 3 นัด รั้งอันดับ 7

อูโก้ โยริส : ทั้งเกมไม่ต้องแรงเซฟอะไรเลย ก่อนมาเสียประตูจากจังหวะจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าตัวก็ยากที่จะป้องกันให้ทีมได้ 6.5 คะแนน 

แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ : ได้จังหวะครอสบอลเข้าเขตโทษสวยๆหลายครั้ง ช่วยสร้างสรรค์เกมรุกให้ทีมได้ดี ในเกมรับก็ทำหน้าที่ได้ไร้ที่ติ แถมยังเข้าสกัดบอลได้เยี่ยม 6.5 คะแนน 

ดาวินซอน ซานเชซ : คุมจังหวะในเกมรับได้ดี หลังตามประกบแนวรุกทีมเยือนจนแทบหาจังหวะยิงไม่ได้ แถมยังตามโหม่งสกัดกั้นลูกกลางอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม 7 คะแนน 

เอริก ดายเออร์ : คุมจังหวะในลูกโหม่งได้ดีในช่วงแรก แถมยังตามประกบแนวรับเจ้าถิ่นจนหาช่องยิงได้ยากมากๆ แต่สุดท้ายเจ้าตัวมาโดนวีเออาร์จับแฮนด์บอลในช่วงทดเจ็บ จนทีมเสียจุดโทษก่อนชวดสามแต้มไป 6 คะแนน   

เบน เดวิส : มีจังหวะขึ้นไปเติมเกมรุกสวยๆในหลายจังหวะ การเปิดบอลทำได้ดี แถมยังต่อบอลสั้นสวยๆให้เห็น รวมทั้งยังสามารถเลี้ยงบอลขึ้นไปทำเกมด้วย และในเกมรับก็ไร้ข้อผิดพลาด 7 คะแนน   

โจวานี่ โล เซลโซ่ : สร้างสรรค์เกมรุกให้ทีมได้ดีในหลายๆจังหวะ ทั้งการจ่ายบอลทะลุช่อง ทั้งการวางบอลยาว และยังเลี้ยงบอลขึ้นไปทำเกมให้ทีมได้ในหลายๆจังหวะ 7.5 คะแนน   

ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก : ช่วยไล่ตัดบอลในแดนกลางได้ดี แถมยังสามารถเปลี่ยนบอลเป็นเกมรุกให้ทีมได้ในหลายๆจังหวะ ช่วยเบรคเกมรุกของทีมเยือนจะถึงแผงหลังได้ดี 6.5 คะแนน  

แฮร์รี่ วิงส์ : ช่วยไล่บดไล่บี้ในแดนกลางได้ดี เป็นเหมือนผึ้งงานของทีม หลังช่วยงานทั้งในเกมรับ แถมมีจังหวะขึ้นมาต่อบอลทำเกมได้ดี จ่ายบอลก็ไม่มีข้อผิดพลาด 7 คะแนน   

ลูกัส มูร่า : ทำประตูให้ทีมออกนำไปในครึ่งแรก แถมนอกนั้นยังมีจังหวะเลี้ยงบอลทำเกมรุกให้ทีมสวยๆหลายจังหวะ รวมทั้งเกือบทำประตูเพิ่มเติมได้ แต่สุดท้ายขาดความเฉียบคม 7.5 คะแนน   

แฮร์รี่ เคน : ครองบอลในแดนหน้าได้ยอดเยี่ยม มีจังหวะเลี้ยงบอลหลบกองหลังทีมเยือนก่อนลุ้นทำประตูได้ดี แถมวันนี้ยังมีการจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้ด้วย เสียดายที่วันนี้ไม่มีประตูเป็นของตัวเอง 7 คะแนน  

ซน ฮึง-มิน : ได้เล่นเพียง 45 นาทีแรกเท่านั้น แถมมีจังหวะสร้างสรรค์เกมรุกสวยๆหลายครั้ง รวมทั้งยิงชนเสา ชนคานให้เห็น ก่อนมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยทำให้โดนเปลี่ยนตัวออก 6.5 คะแนน  

ตัวสำรอง

สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ลงสนามแทนที่ ซน ฮึง-มิน น.46 : มีจังหวะได้เลี้ยงบอลสวยให้ทีมได้เห็นบ้าง แต่แทบไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน การตัดสินใจที่ห้าเขตโทษไม่ดี 6 คะแนน

ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ ลงสนามแทนที่ โจวานี่ โล เซลโซ่น.77 : แทบไม่ได้ทำอะไรในแดนกลางให้ทีมเลย ตัดบอลก็ไม่ได้ ขึ้นไปทำเกมรุกก็ไม่มีให้เห็น 6 คะแนน

เอริค ลาเมล่า ลงสนามแทนที่ ลูกัส มูร่า น.80 : มีเวลาในสนามน้อยเกินไป ไม่มีคะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใกล้แล้ว! เหยี่ยวข่าวเผยแมนซิตี้จ่อคว้าตัว "ดิอาส" เสริมแกร่งเกมรับ

เกือบไม่รอด! "อับราฮัม" เผย "แลมพาร์ด" ช่วยปลุกใจแข้งเชลซีมีฮึดไล่เจ๊าเวสต์บรอม

ตัดเกรด...นักเตะเชลซีตามหลัง3ลูกไม่ท้อ ไล่ตามเจ๊าเวสต์บรอมวิช 3-3 ยื้อแชร์แต้ม 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง