TNN online คล็อปป์กุมขมับ! ลิเวอร์พูลอาจชวดใช้งาน "ติอาโก้-อลีสซง" ดวลอาร์เซน่อล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คล็อปป์กุมขมับ! ลิเวอร์พูลอาจชวดใช้งาน "ติอาโก้-อลีสซง" ดวลอาร์เซน่อล

คล็อปป์กุมขมับ! ลิเวอร์พูลอาจชวดใช้งาน ติอาโก้-อลีสซง ดวลอาร์เซน่อล

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ต้องกุมขมับ หลังเจอปัญหาสภาพร่างกายของลูกทีมไม่ฟิตพร้อมดวล อาร์เซน่อล ซึ่งนอกจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ โฌแอล มาติป แล้ว ล่าสุด ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ อลีสซง เบ็คเกอร์ ไม่ได้ลงซ้อมแบบเต็มรูปแบบ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อาจต้องเผชิญปัญหาในเรื่องของการจัดทีมเพิ่มเติม ในนัดเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ อาร์เซน่อล ในวันจันทร์ที่ 28 กันยายนนี้ หลังจากที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางทีมชาติสเปน และ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง พลาดการฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบร่วมกับทีม แต่ก็ยังไม่มีการระบุว่า ทั้งคู่มีปัญหาการบาดเจ็บหรือไม่อย่างไร

โดยก่อนหน้านี้ คล็อปป์ ได้ออกมาเผยความพร้อมของทีมว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม กับ โฌแอล มาติป กองหลังชาวแคเมอรูน มีสภาพร่างกายที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ และจะอดช่วยทีมลงสนามในเกมดวล อาร์เซน่อล อย่างแน่นอน แต่ในรายของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ อลีสซง เบ็คเกอร์ ยังไม่ถูกหั่นชื่อออกทีมอย่างเป็นทางการ แค่มีการตั้งข้อสงสัย หลังไม่ได้ลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ยังพอมีข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับ โจ โกเมซ หลังจากที่เขาพร้อมที่จะกลับไปฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ทำให้ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน มีทางเลือกในส่วนของตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กเพิ่มเติม

สำหรับ ลิเวอร์พูล จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ในวันจันทร์ที่ 28 กันยายนนี้ เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใกล้แล้ว! เหยี่ยวข่าวเผยแมนซิตี้จ่อคว้าตัว "ดิอาส" เสริมแกร่งเกมรับ

เกือบไม่รอด! "อับราฮัม" เผย "แลมพาร์ด" ช่วยปลุกใจแข้งเชลซีมีฮึดไล่เจ๊าเวสต์บรอม

ตัดเกรด...นักเตะเชลซีตามหลัง3ลูกไม่ท้อ ไล่ตามเจ๊าเวสต์บรอมวิช 3-3 ยื้อแชร์แต้ม 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง