TNN online เริ่มมีอารมณ์!โซลชาตอบชัดหลังถูกถามได้แข้งใหม่คนเดียว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เริ่มมีอารมณ์!โซลชาตอบชัดหลังถูกถามได้แข้งใหม่คนเดียว

เริ่มมีอารมณ์!โซลชาตอบชัดหลังถูกถามได้แข้งใหม่คนเดียว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มไม่สบอารมณ์หลังโดนถามเรื่องเสริมทัพบ่อยขึ้นหลังเพิ่งได้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาแค่คนเดียว เจ้าตัวสวนควันเป็นคำพูดที่ไม่ให้เกียรติ ฟาน เดอ เบ็ค

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการไม่พอใจหลังโดนถามประเด็นเสริมทัพที่เพิ่งได้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาร่วมทัพเพียงคนเดียว ระบุเป็นคำถามที่ดูหมิ่นฝีเท้าดาวเตะชาวดัตช์ พร้อมบอกว่าถ้ามีความคืบหน้าอะไรแล้วจะแจ้งให้รู้แน่นอน

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับนักเตะดังหลายคน อาทิ จาดอน ซานโช่, แจ็ค กรีลิช ,แกเร็ธ เบล, เซร์คิโอ เรกีลอน รวมทั้ง อเล็ก เตเลส แต่จนถึงตอนนี้คว้ามาได้เพียง ฟาน เดอ เบ็ค แค่คนเดียว ขณะที่เบล และ เรกีลอนย้ายร่วมทีมสเปอร์สไปแล้ว ส่วน กรีลิชก็ต่อสัญญาใหม่แอสตัน วิลล่า เรียบร้อย

จากการที่เพิ่งได้อดีตมิดฟิลด์ อาแจ็กซ์ มาร่วมทัพแค่คนเดียวทำให้หลายฝ่ายมองว่ายังไม่เพียงพอที่จะทำให้ทีมแข็งแกร่งจนก้าวมาท้าชิงบัลลังก์แชมป์กับลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอ ซิตี้

ล่าสุด หลังโดนถามถึงการเสริมทัพ โซลชา ตอบว่า "ผมคิดว่าพวกคุณไม่ค่อยให้เกียรติ ดอนนี่ เลยนะในเวลาที่พูดว่าเขาคือนักเตะคนเดียวที่เราซื้อมาร่วมทีม"

"เขาคือนักเตะระดับท็อปที่เข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งให้ทีมของเรา แน่นอนว่าเราต้องมุ่งมั่นอยู่กับตัวเอง""

"สโมสรอื่นมีสิทธิ์ทำในสิ่งที่พวกเขาทำได้ และรู้สึกว่าทำได้ เรากำลังทำงานหนักเพื่อให้มีขุมกำลังและทีมที่สามารถต่อกรกับทีมอื่นๆ ได้ หากว่ามีความคืบหน้าใดๆ เราจะจะบอกพวกคุณเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผีแดงแพ้ไม่ได้!ไบรท์ตันหวังเฮต่อดวลแมนยูขอชัยกู้หน้า

ไม่ฟูลทีม! คล็อปป์ยันลิเวอร์พูลอดใช้งาน 2 แข้งเกมดวลอาร์เซน่อล

ห้ามต่อรอง!แมนยูจ่อยื่นซื้อซานโช่ครั้งสุดท้าย 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง