TNN online ท้าชิงมือ1!?แลมพาร์ดเชื่อเชลซีคว้าเมนดี้ส่งผลดีต่อเกปา

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ท้าชิงมือ1!?แลมพาร์ดเชื่อเชลซีคว้าเมนดี้ส่งผลดีต่อเกปา

ท้าชิงมือ1!?แลมพาร์ดเชื่อเชลซีคว้าเมนดี้ส่งผลดีต่อเกปา

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือหนุ่มไฟแรงของเชลซี เชื่อว่าการมาของ เอดูอาร์ เมนดี้ นายด่านคนใหม่ ส่งผลดีต่อ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า มือหนึ่งคนปัจจุบัน พร้อมเผยปีเตอร์ เช็ก มีส่วนสำคัญในการคว้าตัว เมนดี้ มาจาก แรนส์

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี เชื่อว่า เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูสแปนิช จะมีความมุ่งมั่นมากเป็นพิเศษเพื่อจะทำผลงานให้ดียิ่งขึ้น หลังจากสโมสรคว้าตัว เอดูอาร์ เมนดี้ นายประตูทีมชาติเซเนกัล มาจาก แรนส์ เป็นที่เรียบร้อย

"สิงห์บลูส์" ประกาศคว้า เมนดี้ มาจาก แรนส์ ด้วยสัญญา 5 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งหลายฝ่ายมองว่า การมาของ เมนดี้ คงจะทำให้ เกปา เสียตำแหน่งมือหนึ่ง ทว่า แลมพาร์ด เผยว่าอดีตนายทวารแอธเลติก บิลเบา วัย 25 ปีจะได้ประโยชน์มากกว่า เพราะจะทำให้มีความพยายามมากขึ้นในการแย่งชิงตำแหน่ง

"การมาของ เมนดี้ มันจะทำให้มีการแข่งขันมากขึ้น ดังนั้นมันก็จะส่งผลเชิงบวกต่อทั้ง เกปา และ เมนดี้ ในการพยายามและทุ่มเทเพื่อที่จะได้เล่นให้กับทีมนี้" 

พร้อมกันนั้น แลมพาร์ด ยังเผยว่า ปีเตอร์ เช็ก ตำนานผู้รักษาประตู เชลซี ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านเทคนิคให้กับสโมสร คือบุคคลสำคัญที่อยู่เบื้องหลังการเซ็นสัญญากับ เมนดี้ 

"เรารู้ดีถึงมาตรฐานของตำแหน่งผู้รักษาประตูในทีมนี้ ดังนั้น ปีเตอร์ จึงมีความสำคัญอย่างมาก เพราะผู้รักษาประตูเป็นตำแหน่งที่มีความสำคัญมากๆ และเขาเองก็เคยเป็นคนที่เก่งที่สุดในโลกในตำแหน่งนั้น ดังนั้นเขาจึงเป็นส่วนอย่างมากเลยในการแก้ปัญหาสถานการณ์นี้ของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอร์ดยันชัด! "โซลชา"ต้องขายแข้งเก่า ก่อนคว้าแข้งใหม่เสริมทัพแมนยู

เกปาส่อตกงาน! เชลซีประกาศคว้า "เมนดี้" จากแรนส์เฝ้าเสาอย่างเป็นทางการ

ยังไม่ยอมง่าย! อาร์เซน่อลลองยื่นทาบทาม"คูตินโญ่"เข้าเสริมทีมอีกครั้ง 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง