TNN online ตัดเกรด...นักเตะลิเวอร์พูลได้2โทษ ทุบลีดส์สุดมัน4-3 แชมป์เก่าเฮหืดจับเปิดหัว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตัดเกรด...นักเตะลิเวอร์พูลได้2โทษ ทุบลีดส์สุดมัน4-3 แชมป์เก่าเฮหืดจับเปิดหัว

ตัดเกรด...นักเตะลิเวอร์พูลได้2โทษ ทุบลีดส์สุดมัน4-3 แชมป์เก่าเฮหืดจับเปิดหัว

ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ต พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ด้วยการเก็บสามแต้ม หลังได้ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ซัดแฮตทริก ช่วยให้ทีมเอา ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปแบบสุดมัน 4-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563

อลีสซง เบ็คเกอร์ : ไม่มีจังหวะออกแรงเซฟในเกมนี้ให้เห็นหลังโดนยิงตรงกรอบ 3 ครั้ง เป็น 3 ประตู ถือว่ายังโชคดีที่ทีมเก็สามคะแนนได้สำเร็จ 5.5 คะแนน 

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ : กลายเป็นอีกหนึ่งแข้งที่เล่นได้หลุดตำแหน่งในวันนี้ เล่นผิดพลาดในหลายๆจังหวะ แถมยังไม่สามารถขยับขึ้นไปเปิดบอลทำเกมรุกให้ทีมได้เท่าที่ควร 5 คะแนน 

โจ โกเมซ : เป็นกองหลังอีกคนที่ทำผลงานได้ต่ำกว่ามตราฐานในวันนี้ทั้งหลุดตำแหน่ง ทั้งการจ่ายบอลจากแดนหลัง รวมทั้งการประกบตัว เล่นได้ผิดพลาดในหลายๆจังหวะ จนทีมเกือบไม่ชนะในเกมนี้ 5.5 คะแนน 

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ : กลายเป็นกองหลังที่ทำผลงานไม่ดีไม่แย่ หลังทำประตูได้จากลูกเตะมุม แต่เจ้าตัวก็สกัดบอลพลาดจนทีมเสียประตูเช่นกัน แถมยังออกบอลเสียให้เห็นด้วย นอกนั้นก็ไม่มีอะไรโดเด่น 6.5 คะแนน 

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน : เก็บรับทำหน้าที่ได้ดีแทบไม่มีข้อผิดพลาดอะไรให้เห็น แถมยังเปิดเตะมุมจนทีมได้ประตูที่สองให้ทีม แถมมีจังหวะวิ่งขึ้นวิ่งลงไม่มีหมด รวมทั้งยังออกบอลทำเกมรุกได้ดี 7 คะแนน 

นาบี เกอิต้า : คุมจังหวะตรงกลางสนามได้ดี แต่วันนี้ไม่มีอะไรโดดเด่น ตัดบอลได้บ้างในบางจังหวะ จ่ายบอลทำเกมรุกได้เร็ว แถมได้โอกาสทำชิ่งบ้าง แต่ไร้ประสิทธิภาพ 6.5 คะแนน 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน : กลายเป็นส่วนสำคัญในแผงกลางของทีมวันนี้แม้ร่างกายจะไม่สมบูรณ์ ทั้งการไล่ล่าบอลจากฝั่งตรงข้าม การจ่ายบอลให้เพื่อนเพื่อทำเกมรุก ล้วนมีเจ้าตัวที่ต้องมีส่วนร่วม 7 คะแนน 

จอร์จินโย่ ไวนัลดุม : มีความขยันช่วยไล่แย่งบอลในหลายๆจังหวะ แถมยังสามารถจ่ายบอลเพื่อทำเกมรุกให้ทีมได้ด้วย และยังเกือบทำประตูได้ แต่ลูกยิงของเจ้าตัวโดนโกลทีมเยือนเซฤเอาไว้ได้ 7.5 คะแนน 

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ : แข้งที่โดดเด่นที่สุดในวันนี้ หลังสามารถกดแฮตทริกช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มประเดิมเปิดหัวซีซั่นนี้ได้สำเร็จ แม้ว่าจะมาจาก 2 จุดโทษ แต่เจ้าตัวก็ยิงได้อย่างเฉียบคมจนโกลทีมเยือนยากจะรับได้ 9 คะแนน 

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ : ทำชิ่งให้เพื่อนได้ดี มีโอกาสดึงตัวประกบก่อนจ่ายให้เพื่อนได้เยี่ยม แต่ในพื้นที่สุดท้าย เจ้าตัวกลับยิงประตูได้ไม่ดีเท่าที่ควร ขาดความเฉียบคมในการจบสกอร์ 6.5 คะแนน 

ซาดิโอ มาเน่ : ใช้ความเร็วสร้างสรรค์เกมรุกให้ทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยให้เกมรุกของทีมไหลลื่น แต่วันนี้เจ้าตัวจบสกอร์ได้ไม่ดีเท่าที่ควร ทั้งๆที่มีโอกาสในหลายๆจังหวะ 7 คะแนน 

ตัวสำรอง

ฟาบินโญ่ ลงสนามแทนที่ นาบี เกอิต้า นาทีที่ 59 : ลงมาช่วยให้เกมตรงกลางของทีมโดเด่นขึ้น แถมได้โอกาสขยับขึ้นไปช่วยเกมรุกจนเรียกจุดโทษให้ทีม ช่วยให้ทีมเก็บ3แต้มแรกได้สำเร็จ 7 คะแนน

เคอร์ติส โจนส์ ลงสนามแทนที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นาทีที่ 66 : ลงมาแทบไม่มีส่วนในเกมรุกของทีมเท่าที่ควร แต่ยังมีลูกขยันช่วยไล่แย่งบอลให้ทีมได้บ้าง 6 คะแนน

โจเอล มาติป ลงสนามแทนที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ นาทีที่ 89 : มีเวลาในสนามน้อยเกินไป ไม่มีคะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นับหนึ่งป้องกันแชมป์!ลิเวอร์พูลทัพใหญ่รับน้องลีดส์เสริมทีมมาดี

ยังห่างไกลความจริง! "ชิรูด์" รับแปลกใจข่าวลือเตรียมย้ายซบยูเวนตุส

จนกว่าปิดตลาด!คล็อปป์รับหยุดข่าวติอาโก้ซบลิเวอร์พูลไม่ได้ 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง