TNN online รอดูเปิดตัว!แมนยูบรรลุคว้า 'ฟาน เดอ เบค' เสริมกลาง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

รอดูเปิดตัว!แมนยูบรรลุคว้า 'ฟาน เดอ เบค' เสริมกลาง

รอดูเปิดตัว!แมนยูบรรลุคว้า 'ฟาน เดอ เบค' เสริมกลาง

แฟนผีเตรียมเฮ!แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์อาแจ็กซ์มาร่วมทีมแล้วด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร พร้อมกับโบนัสต่างๆ

บีบีซี และ โกล สองสื่อชื่อดังรายงานตรงกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางอนาคตไกลของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ร่วมทีมแล้ว ด้วยค่าตัว  45 ล้านยูโร พร้อมกับโบนัสต่างๆ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ"ปีศาจแดง" ติดตามฟอร์มของจอมทัพชาวดัตช์มาสักระยะแล้ว โดยมองว่านักเตะสามารถเข้ามาช่วยยกระดับการเล่นในแดนกลางได้ โดยมีรายงานว่าได้ยื่นข้อเสนอ 45 ล้านยูโร (ราว 1,575 ล้านบาท) พร้อมกับโบนัสต่างๆ ให้ อาแจ็กซ์ แล้วซึ่งคาดหมายว่าการเจรจาจะเสร็จสิ้นสมบูรณ์ในเร็วๆนี้

นอกจากนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าววงในชื่อดังระบุชัดเจนว่าการเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับมิดฟิลด์วัย 23 ก็ผ่านฉลุย "หลังจากการติดต่อครั้งใหม่กับเอเยนต์ของเขาเพียงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค แล้ว โดย มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ได้ตอบรับที่จะย้ายมาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนกระทั่งถึงปี 2025"

"ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทำการเจรจากับ อาแจ็กซ์ เพื่อเซ็นสัญญากับ ฟาน เดอ เบค ทันที หลังจากที่การยื่นข้อเสนอครั้งแรกในคืนนี้ (วันอาทิตย์) ได้รับการยอมรับแล้ว (40 ล้านยูโร) แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าข้อตกลงใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว" โรมาโน่ ทวีตข้อความผ่านทวีตเตอร์

หากไม่มีอะไรผิดพลาด ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์สจะกลายเป็นผู้เล่นใหม่รายแรกของยูไนเต็ดในซัมเมอร์นี้ หลังก่อนหน้านี้พยายามเจรจาคว้า จาดอน ซานโช แต่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โก่งค่าตัวสูงเกินไป การเจรจาจึงต้องหยุดชะงัก

ทั้งนี้ ฟาน เดอ เบค เติบโตมาจากอะคาเดมีของอาแจ็กซ์ก่อนทะลุขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2015 และกลายเป็นตัวหลักในเวลาต่อมา โดยลงสนามไปแล้วทั้งหมด 175 เกม ยิงไป 41 ประตู จากทุกรายการ ช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกดัตช์ 1 สมัย และผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2018/19

ภาพจาก : IG @donnyvdbeek 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง