TNN online ถูกเหมือนได้เปล่า! แมนยูได้ลุ้น อาแจ็กซ์พร้อมปล่อย"ฟานเดอบีค"ที่ราคา40ล.ยูโร

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ถูกเหมือนได้เปล่า! แมนยูได้ลุ้น อาแจ็กซ์พร้อมปล่อย"ฟานเดอบีค"ที่ราคา40ล.ยูโร

ถูกเหมือนได้เปล่า! แมนยูได้ลุ้น อาแจ็กซ์พร้อมปล่อยฟานเดอบีคที่ราคา40ล.ยูโร

สื่อดังของต่างประเทศ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะต้องจ่ายเงินจำนวน 40 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค กองกลางของอาแจ็กซ์ เข้าเสริมทีม

อีเอสพีเอ็น สื่อดังของต่างประเทศ ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะได้ตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เข้าเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากว่ายอมจ่ายเงินจำนวน 40 ล้านยูโร ตามที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตั้งเอาไว้

ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 23 ปี ไม่มีในทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่ต้องลงอุ่นเครื่องก่อนเริ่มซีซั่นใหม่ ซึ่งทางฝั่งของ เอริค เทน ฮาก ก็ออกมาเปิดเผยว่า แข้งคนดังกล่าวกำลังเจรจาเรื่องการย้ายทีมอยู่ 

โดยตอนนี้มีทั้ง บาร์เซโลน่า,เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยมีข่าวว่าให้ความสนใจในตัวของ กองกลางจอมเทคนิคทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 23 ปี ก่อนที่จะกลายเป็น "ปีศาจแดง" ที่มีข่าวล่าสุดว่าใกล้ได้ตัวแล้ว

เพราะว่าตอนนี้ทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เหมือนว่าจะเลิกให้ความสนใจกับ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค แล้ว หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" หันไปให้ความสนใจ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม มากกว่า ตามความต้องการของโค้ชคนใหม่อย่าง โรนัลด์ คูมัน ส่วน "ราชันชุดขาว"นั้นกำลังต้องต้องการขายแข้งส่วนเกินภายในทีมก่อน

ทำให้เหลือเพียง แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้นที่พร้อมจะคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค เข้ามาเสริมทีมในตอนนี้ สำหรับกองกลางวัย 23 ปี นั้น ลงเล่นให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปทั้งสิ้น 37 นัด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนทำได้ 10 ประตู กับ 11 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โซลชาว่าไง!กาลาตาซารายหวังคว้าเฟร็ดเสริมแดนกลาง

จะคุ้มหรือเปล่า! "โซลชาร์"พร้อมยื่น3แข้ง เพื่อหวังคว้าตัว"กรีลิช"เข้าทีมแมนยู

ปัญหาต้องเร่งแก้!คล็อปป์ติงลิเวอร์พูลจบไม่คมทำพ่ายศึกชิงโล่ 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง