TNN online ปัญหาต้องเร่งแก้!คล็อปป์ติงลิเวอร์พูลจบไม่คมทำพ่ายศึกชิงโล่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ปัญหาต้องเร่งแก้!คล็อปป์ติงลิเวอร์พูลจบไม่คมทำพ่ายศึกชิงโล่

ปัญหาต้องเร่งแก้!คล็อปป์ติงลิเวอร์พูลจบไม่คมทำพ่ายศึกชิงโล่

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเมืองเบียร์ติงลูกทีมลิเวอร์พูลจบสกอร์ไม่คม ชี้หากได้ประตูคืนเร็วเกมอาจจะเปลี่ยนและไม่ต้องยื้อถึงฎีกาดวลจุดโทษพ่ายอาร์เซน่อล ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ตำหนิลูกทีมที่จบสกอร์ไม่เฉียบขาดใช้โอกาสเปลืองในเกมพ่ายจุดโทษ อาร์เซน่อล 4-5 ศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

เกมดังกล่าวเสมอในเวลา 90 นาที  1-1 โดยอาร์เซน่อลขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 12 จาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ขณะที่ ลิเวอร์พูลมาตีเสมอในนาที 73 จาก ทาคุมิ มินามิโนะ หลังจากนั้น "หงส์แดง" มีโอกาสยิงประตูอีกมากมายแต่ทำไม่สำเร็จทำให้ต้องไปดวลลูกจุดโทษติดสิน ซึ่ง "ปืนใหญ่" เป็นฝ่ายแม่นเป้ามากกว่า

ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 53 ปี เปิดใจหลังเกมว่า "เรามาอยู่ที่นี่เพื่อชนะ เราไม่ได้แพ้ในเกม 90 นาที แต่เราเป็นผู้แพ้ในรายการนี้ ถ้าเราทำประตูคืนได้เร็วกว่านี้ มันอาจจะช่วยได้บ้าง แต่มีเวลาเหลือไม่มากพอ "

"ผมพอใจกับหลายๆ ส่วนของเกม ผมรู้ดีถึงสภาพร่างกายของนักเตะ เมื่อคุณต้องเจอกับทีมที่เล่นระบบ 5-4-1 และตั้งรับกันต่ำ คุณจำเป็นต้องมีขาที่สดมากๆ ตอนนี้เราเหลือเวลาเตรียมความพร้อมอีกสองสัปดาห์สำหรับฤดูกาลใหม่"

"เราพยายามกลับมาสู่เกม ซึ่งเราทำได้ในช่วงครึ่งหลัง จริงๆ แล้ว อาร์เซน่อล มีโอกาสแบบชัดเจนไม่มากเลย ส่วนเรามีโอกาสสวยๆ สองหรือสามครั้ง แต่จบกันไม่ได้ นั่นแหละ ผลการแข่งขันมันเลยออกมาเป็นแบบนี้" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิ้ลสอง!ลีดส์คว้าโรดริโก้สถิติสโมสร-ซิวหลังเยอรมัน

ต้องปล่อยออกบ้าง! "แลมพาร์ด"พร้อมขาย"ก็องเต้"เปิดทางแข้งใหม่

แค่รอจังหวะที่เหมาะสม! แมนยู ยังรอโอกาส จ่อยื่นข้อเสนอทาบ"กรีลิช"เข้าทีม 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง