TNN online ต้องปล่อยออกบ้าง! "แลมพาร์ด"พร้อมขาย"ก็องเต้"เปิดทางแข้งใหม่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ต้องปล่อยออกบ้าง! "แลมพาร์ด"พร้อมขาย"ก็องเต้"เปิดทางแข้งใหม่

ต้องปล่อยออกบ้าง! แลมพาร์ดพร้อมขายก็องเต้เปิดทางแข้งใหม่

สื่อดังในอังกฤษ เผยข่าวว่า ตอนนี้ เชลซี พร้อมที่จะปล่อยตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ออกจากทีม เพื่อระดมทุนเอาไว้ซื้อแข้งคนใหม่เข้ามาเสริมทีม หลังใช้เงิน เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ไปกว่า 100 ล้านปอนด์

เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะปล่อยตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางชาวฝรั่งเศส วัย 29 ปี ออกจากทีม เพื่อหาเงินเอาไว้ใช้ในการเสริมทีมเพิ่มเติมหลังทีม กำลังให้ความสนใจในตัวของ ดีแคลน ไรซ์ อยู่ 

"สิงห์บลูส์" ภายใต้การคุมทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด หลังจากสามารถทำอันดับจบเป็นที่ 4 ของตารางได้ ทำให้พวกเขาใช้เงินในการเสริมทัพ ช่วงซัมเมอร์นี้ไปแล้วกว่า 130 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับ ติโม แวร์เนอร์,ฮาคิม ซิเย็ค และ เบน ชิลเวลล์ เข้าเสริมทีม 

โดยนอกจากนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยังอยากได้ตัวดีแคลน ไรซ์ กองกลางดาวรุ่งของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เข้าเสริมทีมอีกคน นั้นทำให้ทางฝั่งของ เชลซี จำเป็นต้องปล่อยแข้งดังภายในทีมออกไป

โดย โค้ชของเชลซี จึงเลือกที่จะปล่อยตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ออกจากทีม หลังนักเตะอายุถึง 29 ปี แล้ว แถมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก็มีอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง โดย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ นั้นได้รับความสนใจจากทั้ง เรอัล มาดริด,แมนฯ ยูไนเต็ด และ เปแอสเช 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาร์เซน่อลเปิดหัว ลิเวอร์พูลเตะดึก พรีเมียร์ลีกเผยเวลาเตะกันยายน

ใครก็อยากได้!"คล็อปป์" ยันลิเวอร์พูลไร้ปัญญาคว้า "เมสซี่"

ขาดลอยเหลือเชื่อ!สกายสปอร์ตเปิดผลโหวตใครควรเป็นมือ1แมนยู

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง