TNN online มีข่าวกับบาร์ซ่า!คล็อปป์เผยอนาคตไวจ์นัลดุมกับลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มีข่าวกับบาร์ซ่า!คล็อปป์เผยอนาคตไวจ์นัลดุมกับลิเวอร์พูล

มีข่าวกับบาร์ซ่า!คล็อปป์เผยอนาคตไวจ์นัลดุมกับลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือเมืองเบียร์เผยถึงอนาคต จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ดัตช์ที่กำลังจะหมดสัญญากับลิเวอร์พูลและมีข่าวโยงกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนัก ว่าไม่สามารถบอกอะไรได้มากนอกจากตอนนี้ตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของลิเวอร์พูล ยอมรับว่าไม่สามรถพูดถึงเรื่องสัญญาของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางฮอลแลนด์ได้หลังยังไม่มีท่าทีต่อสัญญาใหม่ โดยบอกเพียงว่าตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี

ไวจ์นัลดุม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล ใมาอย่างต่อเนื่องแต่การที่เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าทำให้สถานการณ์ของแข้งวัย 29 ปีกับ "หงส์แดง" เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนและยังไม่มีแนวโน้มจะต่อสัญญาใหม่เนื่องจากมีกระแสข่าวว่าลิเวอร์พูลให้เต็มที่แค่ 2 ปีแต่นักเตะอยากได้ 3 ปี

นอกจากนี้มีรายงานว่า โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของบาร์เซโลน่าอยากได้ตัว ไวจ์นัลดุม ไปร่วมทัพในซัมเมอร์นี้เนื่องจากชื่อนชอบฝีเท้าจากการเคยร่วมงานกันในทีมชาติออลแลนด์

ล่าสุด คล็อปป์ เผยถึงอนาคตของไวจ์นัลดุม หลังจากโดนถามถึงเรื่องตกเป็นข่าวกับยักษ์ใหญ่ลาลีกา สเปนว่า "ถ้าผมตอบมันก็จะเป็นการเปิดเผยเรื่องสัญญาน่ะสิ ถ้าทำอย่างนั้นพวกคุณจะรู้ทุกอย่าง ดังนั้นเราจะไม่พูดถึงมัน"

"ผมไม่เคยพูดเรื่องสัญญานักเตะในงานแถลงข่าวมาก่อน แล้วทำไมผมถึงควรจะเปลี่ยนไปทำอย่างนั้นในตอนนี้ด้วย ? มันเป็นเรื่องระหว่างเรากับนักเตะ"

"ตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ทุกอย่างโอเคดี จินี่ ดูดีมากๆ ในช่วงปรี-ซีซั่น เขาเล่นให้เราได้ดีมา 2 ฤดูกาลแล้ว ผมบอกกับคุณได้แค่นี้แหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาร์เซน่อลเปิดหัว ลิเวอร์พูลเตะดึก พรีเมียร์ลีกเผยเวลาเตะกันยายน

ใครก็อยากได้!"คล็อปป์" ยันลิเวอร์พูลไร้ปัญญาคว้า "เมสซี่"

ขาดลอยเหลือเชื่อ!สกายสปอร์ตเปิดผลโหวตใครควรเป็นมือ1แมนยู

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง