TNN online แฟนเรือดี๊ด๊า!พ่อตอบปารีสเมสซี่ต้องการร่วมงานเป๊ป

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แฟนเรือดี๊ด๊า!พ่อตอบปารีสเมสซี่ต้องการร่วมงานเป๊ป

แฟนเรือดี๊ด๊า!พ่อตอบปารีสเมสซี่ต้องการร่วมงานเป๊ป

สาวกซิตี้เซนได้ยินแล้วกระดี๊กระด๊าเมื่อคุณพ่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ตอบกลับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ถามเรื่องการคว้าตัวไปว่าลูกชายต้องการหวนร่วมงาน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

เลกิ๊ป สื่อกีฬาชื่อดังของฝรั่งเศรายงานข่าวว่า ฮอร์เก้ เมสซี่ คุณพ่อของ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมบาร์เซโลน่า ตอบกลับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ลีก เอิง ฝรั่งเศส ว่า ลูกชายตัดสินแล้วที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

เมสซี่ ตกเป็นข่าวต้องการแยกทางกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีหลายทีมสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมซึ่งตัวเต็งเป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ เปแอสเชก็มีโอกาสได้ตัวเนื่องจากมีเงินมากพอที่จะจ่ายค่าทำสัญญา

ล่าสุด เลกิ๊ป ระบุว่า เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของปารีส ได้ติดต่อสอบถาม ฮอร์เก้ ถึงโอกาสความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เมสซี่ มาร่วมทีม โดยที่คุณพ่อเมสซี่ตอบกลับด้วยถ้อยคำที่สุภาพว่า ดาวเตะวัย 33 ปี ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายไปร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อีกครั้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

ทั้งนี้ เมสซี่ กับ กวาร์ดิโอล่า เคยประสบความสำเร็จร่วมกันอย่างมากมาย สมัยที่ กวาร์ดิโอล่า คุมทัพ บาร์เซโลน่า ระหว่างปี 2008-2012 โดยเฉพาะแชมป์รายการใหญ่ได้แชมป์ลาลีกา 3 สมัย , แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย และ สโมสรโลกอีก 2 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อหมอโอเว่นฟันฉับอาร์เซน่อลหรือลิเวอร์พูลมีชัยศึกชิงโล่

ใครก็อยากได้!"คล็อปป์" ยันลิเวอร์พูลไร้ปัญญาคว้า "เมสซี่"

"รูนี่ย์" ชี้ถ้าลิเวอร์พูลได้ "ติอาโก้" มีลุ้นแชมป์มากกว่าแมนซิตี้คว้า "เมสซี่" 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง