TNN online ศิษย์เก่า! สื่อตี "มูรินโญ่" สนดึง "คอสต้า" ร่วมงานที่สเปอร์ส

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ศิษย์เก่า! สื่อตี "มูรินโญ่" สนดึง "คอสต้า" ร่วมงานที่สเปอร์ส

ศิษย์เก่า! สื่อตี มูรินโญ่ สนดึง คอสต้า ร่วมงานที่สเปอร์ส

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ สเปอร์ส สนดึง ดิเอโก้ คอสต้า หัวหอกจาก แอตเลติโก มาดริด กลับมาร่วมงานด้วยกันอีกครั้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังพิจารณาดึงตัว ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด มาเสริมเกมรุก หลังจากที่ทัพ "ตราหมี" มีแผนที่จะปล่อยตัวอดีตกองหน้าเชลซีออกจากทีม ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

ดิเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าตัวเป้าชาวสเปน เคยเป็นนักเตะที่มีบทบาทสำคัญกับทีม เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ่ และยังช่วยให้ "สิงห์บลูส์" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย ระหว่างปี 2014 ถึง 2017 ซึ่งทั้งคู่ก็ยังคงติดต่อกันอย่างใกล้ชิด โดยมีความเป็นได้สูงที่ทั้งสองคนจะสามารถกลับมาร่วมงานกันได้อีกครั้ง

ตามรายงานของ Mirror สื่ออังกฤษ ระบุว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังมองหาผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้า เพื่อต้องการเสริมความดุดันในเกมรุกร่วมกับ แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ

โดยตลอดช่วงที่ผ่านมา มูรินโญ่ ได้ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ คัลลั่ม วิลสัน ดาวยิงของ บอร์นมัธ แต่ "ไก่เดือยทอง" ยังคงชั่งใจกับการเสนอราคา ซึ่งคาดว่า "เดอะ เชอร์รี่ส์" จะยอมปล่อยก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,242 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จึงต้องมองหาทางเลือกอื่นเผื่อเอาไว้ และได้เล็งไปที่ คอสต้า ซึ่งน่าจะเป็นทางเลือกที่ถูกกว่า เนื่องจากแข้งวัย 31 ปี กำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายในการค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ตามข้อตกลงในปัจจุบัน

สำหรับ ดิเอโก้ คอสต้า ย้ายจาก เชลซี ไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2018 โดยฤดูกาลที่ผ่านมา เขายิงได้เพียง 5 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 29 นัดในทุกรายการ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบาได้เบา!บรูโน่รับขัดใจโซลชาหลายครั้งเรื่องการเล่นในสนาม

พ่อหมอโอเว่นฟันฉับอาร์เซน่อลหรือลิเวอร์พูลมีชัยศึกชิงโล่

รุกเต็มสูบ!แมนซิตี้ยื่น100ล้านยูโรบวก3แข้งดังล่าเมสซี่ 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง