TNN online ลีดส์เล็งล่า "แชมเบอร์ส" จากอาร์เซน่อลเสริมแกร่งเกมรับ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลีดส์เล็งล่า "แชมเบอร์ส" จากอาร์เซน่อลเสริมแกร่งเกมรับ

ลีดส์เล็งล่า แชมเบอร์ส จากอาร์เซน่อลเสริมแกร่งเกมรับ

ลีดส์ ยูไนเต็ด สนใจดึง คาลั่ม แชมเบอร์ส ปราการหลังของ อาร์เซน่อล มาเสริมทัพแทน หากพลาดเซ็นสัญญากับ เบน ไวท์ ดาวรุ่งจาก ไบรท์ตัน ตามรายงานของ Team Talk สื่ออังกฤษ

ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมองหานักเตะมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับสโมสร ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ เพื่อเตรียมทีมให้ดีที่สุดสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง และเพื่อหลีกเลี่ยงการลงกลับไปเล่นในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อีกครั้ง

โดยก่อนหน้านี้ "ยูงทอง" เพิ่งจะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว โรดริโก้ โมเรโน่ กองหน้าตัวเก่งจาก บาเลนเซีย มาเติมเกมรุก ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,113 ล้านบาท) ตามที่ The Sun รายงาน และล่าสุดพวกเขายังต้องการเสริมแข้งในตำแหน่งกองหลังอีก

มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหมายที่จะเซ็นสัญญา เบน ไวท์ เซนเตอร์แบ็กของ ไบรท์ตัน แต่ดูเหมือนว่า "นกนางนวล" ยังไม่ต้องการที่ขายนักเตะรายนี้ออกจากทีม และได้ปฏิเสธข้อเสนอเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,030 ล้านบาท) 

ทั้งนี้ทาง "ยูงทอง" จำเป็นต้องกางแผนสำรอง หากพลาดเซ็นสัญญากับ เบน ไวท์ จริงๆ พวกเขาจะหันไปคว้า คาลั่ม แชมเบอร์ส กองหลังวัย 25 ปีของ อาร์เซน่อล แทน หลังจากที่เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ "ปืนใหญ่" มีความต้องการปล่อยออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้

แชมเบอร์ส แนวรับชาวอังกฤษ โชคร้ายที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายฉีก และต้องพักรักษาตัวยาว นับตั้งแต่ช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา จึงทำให้เขาได้ลงสนามไปเพียงแค่ 14 เกมในศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว อีกทั้งว่ากันว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า แล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม แชมเบอร์ส จะได้รับอนุญาตให้ออกจากทีม อาร์เซน่อล ได้ก็ต่อเมื่อ "ปืนใหญ่" ได้รับการเสนอราคาที่เหมาะสม โดยคาดว่าค่าตัวของเขาตกอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 495 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมแย่งมือ1!เฮนเดอร์สันต่อสัญญาใหม่แมนยูอีก 5 ปี

เป็นทางการ!เชลซีเปิดตัวชิลเวลล์ค่าตัวไม่ธรรมดา

สายมโนต้องมา!อเกวโร่เปลี่ยนชื่อไอจีโหมกระแสเมสซี่ซบแมนซิตี้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง