TNN online ราคาถูกกว่าคนอื่น! แมนยูพร้อมยื่นข้อเสนอคว้า"เมมฟิส เดอปาย"เข้าเสริมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคาถูกกว่าคนอื่น! แมนยูพร้อมยื่นข้อเสนอคว้า"เมมฟิส เดอปาย"เข้าเสริมทัพ

ราคาถูกกว่าคนอื่น! แมนยูพร้อมยื่นข้อเสนอคว้าเมมฟิส เดอปายเข้าเสริมทัพ

สื่อดังของอังกฤษ ออกมาเปิดเผยข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาให้ความสนใจที่จะคว้าตัวของ เมมฟิส เดอปาย กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หากไม่ สามารถคว้าแข้งเป้าหมายตัวหลักได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอราวๆ 40 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อ เมมฟิส เดอปาย กองหน้ากึ่งปีกของโอลิมปิก ลียง เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์

"ปีศาจแดง" กำลังเล็งที่จะดึงนักเตะเข้าเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเป้าหมายแรกก็คือ เจดอน ซานโช่ ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่หลังจากที่ทีมดังของเยอรมัน ต้องการเงินค่าตัวของ 108 ล้านปอนด์ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องหาแข้งรายใหม่เข้าเสริมทีม

ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมมองหาเป้าหมายในการเสริมทัพ โดยเล็งไปที่อดีตนักเตะอย่าง เมมฟิส เดอปาย กองหน้ากึ่งปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ หลังจากที่ โอลิมปิก ลียง เตรียมที่จะปล่อยตัวออกจากทีมด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร

เมมฟิส เดอปาย ดาวเตะคนเก่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 26 ปี เคยค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง"ระหว่างปี 2015-2017 โดยลงเล่นให้ทีมไป 33 นัดในพรีเมียร์ลีก ทำได้ 2 ประตู ก่อนย้ายมาร่วมทัพ โอลิมปิก ลียง ตั้งแต่ปี 2017 โดยลงเล่นในลีกเอิงไป 102 นัด ก่อนทำได้ถึง 43 ประตู 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอากับเขาด้วย!?สื่อสเปนแฉแมนยูคุยตัวแทนเมสซี่แล้ว

ใกล้เต็มที! "ซิลวา" เตรียมตรวจร่างกายกับเชลซีพฤหัสฯนี้

ทันดวลปืนมั้ย!?คล็อปป์อัพเดทอาการเจ็บฟาน ไดค์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง