TNN online รุกคืบ! เอฟเวอร์ตันจ่อคว้า "ฮาเมส" หวนร่วมงาน "อันเชล็อตติ" รอบ3

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

รุกคืบ! เอฟเวอร์ตันจ่อคว้า "ฮาเมส" หวนร่วมงาน "อันเชล็อตติ" รอบ3

รุกคืบ! เอฟเวอร์ตันจ่อคว้า ฮาเมส หวนร่วมงาน อันเชล็อตติ รอบ3

มีรายงานว่า เอฟเวอร์ตัน อยู่ระหว่างการเจรจากับ เรอัล มาดริด เกี่ยวกับการย้ายทีมของ ฮาเมส โรดริเกซ เนื่องจาก คาร์โล อันเชล็อตติ มีความต้องการอยากจะกลับมาร่วมงานกับกองกลางทีมชาติโคลอมเบียอีกครั้ง ที่กูดิสัน พาร์ค

เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ลา ลีกา สเปน มีความกระตือรือร้นที่จะขาย ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิดล์วัย 29 ปีรายนี้ออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซึ่งนักเตะเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงแค่หนึ่งปีเท่านั้น และกำลังได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสร

ทั้งนี้ ฮาเมส โรดริเกซ เองก็กำลังมองหาจุดเริ่มต้นใหม่ หลังจากที่ไม่ได้รับความนิยมใน มาดริด ซึ่งแข้งดาวเด่นในฟุตบอลโลก 2014 คิดว่าการย้ายไปสู่ทีมชั้นนำของอังกฤษจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเขา หากต้องลา "ราชันชุดขาว" ในช่วงซัมเมอร์นี้

ฮาเมส โรดริเกซ เคยร่วมงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมของ เอฟเวอร์ตัน ในสมัยที่ กุนซือชาวอิตาลี เคยคุมทัพ เรอัล มาดริด และบาเยิร์น มิวนิค 

โดย ฮาเมส โรดริเกซ ได้สร้างความประทับใจหลายครั้งในช่วงระยะเวลา 2 ปี สำหรับการคว้าแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน กับทาง บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งสามารถรับประกันได้ว่า เขาจะเป็นผู้เล่นอีกหนึ่งคนที่ อันเชล็อตติ ต้องการอยากจะดึงกลับมาร่วมงานด้วยอีกครั้ง ในถิ่นกูดิสัน พาร์ค

ตามรายงานของ  Sky Sports ระบุว่า อันเชล็อตติ เฮดโค้ชของ เอฟเวอร์ตัน ได้พยายามดึง ฮาเมส โรดริเกซ มาที่กูดิสัน พาร์ค เพื่อต้องการร่วมงานด้วยกันเป็นครั้งที่ 3 โดยได้ยื่นข้อเสนอให้ เรอัล มาดริด แล้ว ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการพิจารณา ตอนแรก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต้องการแค่ยืมตัว แต่เนื่องจากเขาสนิทสนมกับ อันเชล็อตติ เขาจึงต้องการมอบอนาคตของเขาให้เป็นข้อตกลงระยะยาวแบบถาวร 

นอกจากนี้ เอฟเวอร์ตัน ยังต้องการเสริมทัพในตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็ก และกองกลางตัวรับ ซึ่งพวกเขายังคงอยู่ระหว่างการเจรจากับ วัตฟอร์ด และ นาโปลี เกี่ยวกับข้อตกลงคว้าตัว อับดูลาย ดูกูเร่ และ อัลลัน ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอากับเขาด้วย!?สื่อสเปนแฉแมนยูคุยตัวแทนเมสซี่แล้ว

ใกล้เต็มที! "ซิลวา" เตรียมตรวจร่างกายกับเชลซีพฤหัสฯนี้

ทันดวลปืนมั้ย!?คล็อปป์อัพเดทอาการเจ็บฟาน ไดค์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง