TNN online "ลินเดอเลิฟ"รับบทพระเอก! หลังพยายามจับโจรขโมยกระเป๋าหญิงชรา

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"ลินเดอเลิฟ"รับบทพระเอก! หลังพยายามจับโจรขโมยกระเป๋าหญิงชรา

ลินเดอเลิฟรับบทพระเอก! หลังพยายามจับโจรขโมยกระเป๋าหญิงชรา

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กลายเป็นพระเอกนอกสนาม หลังพยายามไล่จับกุมโจรขโมยกระเป๋าหญิงชรา ซึ่งเรื่องดังกล่าวถึงขนาดได้รับคำชมตำรวจ ที่ชื่นชมในความกล้าหาญ ของแข้งคนดังกล่าว

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับบทพระเอก หลังช่วยไล่ตามจับโจร ที่ขโมยกระเป๋าของผู้หญิงวัยชรา จนได้รับคำชมจากตำรวจของประเทศอังกฤษ ตามการเปิดเผยของ สื่อดังอย่าง เดอะ ซัน

จากรายงานดังกล่าวเปิดเผยออกมาว่า วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ได้ออกเดินทางไปเที่ยวกับ ภรรยาของเขาในเวลาประมาณ 10.30 น. โดยหลังจากที่มีโจรคนหนึ่งได่กระชากกระเป๋าของหญิงชราไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เห็น ว่ามีชายคนหนึ่ง พยายามวิ่งตามไล่จับโจร เพื่อที่จะแย่งกระเป๋ากลับคืนมา ก่อนที่จะสามารถจับตัวผู้ก่อเหตุได้

โดยหลังจากจบเหตุการดังกล่าวแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกแถลงการณ์ ถึง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ว่า "เราอยากจะขอบคุณ พลเมืองดีที่พยายามช่วยไล่ตามจับผู้ก่อเหตุ ซึ่งเขาทำได้อย่างรวดเร็วและว่องไว จนสามารถตามจับผู้ก่อเหตุได้สำเร็จ"

ขณะที่ทางฝั่งของโฆษกประจำสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด "แน่นอนว่าเขาพยายามไล่ตามจับขโมย และพยายามแย่งกระเป๋ากลับคืนมาให้เจ้าของ โดยที่ไม่ได้ใช้ความรุนแรงใดๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากๆ และเป็นสิ่งที่ดีที่ทุกคนควรจะทำ มันช่วยให้สังคมของเราน่าอยู่มากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีซั่นตัดสินอนาคต"แลมพาร์ด"

"ฟานกัล"ขอเล่าอดีตเกือบรับงานลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายเลือกมาเป็นโค้ชแมนยูแทน

สื่อเผยอาร์เซน่อลเล็งขาย "เบเยริน" ให้เปแอสเชซัมเมอร์นี้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง