TNN online "อาแจ็กซ์" ขีดเส้นตายเร่งแมนยูปิดดีล "ฟาน เดอ เบ็ค" 13 ก.ย.นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"อาแจ็กซ์" ขีดเส้นตายเร่งแมนยูปิดดีล "ฟาน เดอ เบ็ค" 13 ก.ย.นี้

อาแจ็กซ์ ขีดเส้นตายเร่งแมนยูปิดดีล ฟาน เดอ เบ็ค 13 ก.ย.นี้

อาแจ็กซ์ ได้กำหนดเส้นตายสำหรับสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่จะทำข้อตกลงขอคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ดาวเตะชาวดัตช์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กำลังอยู่ในเรดาร์ความสนใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และล่าสุดสโมสรในศึกเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ได้กำหนดเส้นตายในการทำข้อตกลงเอาไว้ภายในวันที่ 13 กันยายนนี้ 

ฟาน เดอ เบ็ค ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ฤดูกาลก่อน และซีซั่นนี้ก็ยังคงเล่นได้ตามมาตรฐานส่งผลให้ กองกลางวัย 23 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายๆ สโมสรในทวีปยุโรป โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด 

ล่าสุด Sky Sports อ้างว่า ฟาน เดอ เบ็ค กำลังรอข้อเสนอจากสโมสรในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากเขายังคงมีแนวโน้มที่จะย้ายออกจากสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

แม้ว่าเขาอาจจะใกล้บรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด ก่อนที่ฟุตบอลยุโรปจะปิดตัวลง แต่ ฟาน เดอ เบ็ค ก็ยังไม่ได้ทำข้อตกลงหรือเซ็นสัญญาใดๆ

โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่า เขาจะพิจารณาย้ายไปเล่นพรีเมียร์ลีก แต่ อาแจ็กซ์ ยังคงรอข้อเสนออย่างเป็นทางการสำหรับการขอซื้อตัวผู้เล่นของพวกเขา แต่ถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้า

จนทำให้ อาแจ็กซ์ กำหนดเส้นตายสำหรับทีมพรีเมียร์ลีกที่ต้องการจะเซ็นสัญญากับ ดาวเตะชาวดัตช์รายนี้ ภายในวันที่ 13 กันยายน เนื่องจากพวกเขาต้องการให้ข้อตกลงเสร็จสิ้นก่อนที่นัดแรกของฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้น

สำหรับ ฟาน เดอ เบ็ค ได้มีการประเมินมูลค่าค่าตัวเอาไว้ที่ 48 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,985 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีซั่นตัดสินอนาคต"แลมพาร์ด"

"ฟานกัล"ขอเล่าอดีตเกือบรับงานลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายเลือกมาเป็นโค้ชแมนยูแทน

สื่อเผยอาร์เซน่อลเล็งขาย "เบเยริน" ให้เปแอสเชซัมเมอร์นี้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง