TNN online โค้ชเก่าเชื่อ "บรูโน่" มีคุณสมบัติพร้อมสวมปลอกแขนกัปตันแมนยู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โค้ชเก่าเชื่อ "บรูโน่" มีคุณสมบัติพร้อมสวมปลอกแขนกัปตันแมนยู

โค้ชเก่าเชื่อ บรูโน่ มีคุณสมบัติพร้อมสวมปลอกแขนกัปตันแมนยู

อันเดรีย สตรามัชโชนี่ เชื่อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส จะกลายเป็นกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ในอนาคต

อันเดรีย สตรามัชโชนี่ อดีตโค้ช อูดิเนเซ่ เชื่อว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" มีคุณสมบัติของความผู้นำมากพอที่จะเป็นกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในอนาคต

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดาวเตะวัย 25 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีม "ปีศาจแดง" นับตั้งแต่ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

โดยเขายิงไป 12 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 22 นัดในทุกรายการ ซึ่งถือว่ามีบาบาทสำคัญที่เข้ามาช่วยเปลี่ยนแปลงฟอร์มของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล จนจบอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น 2019/20

แน่นอนว่า เขาใช้เวลาเพียงไม่นานในการปรับตัวให้เข้ากับระบบทีม และเพื่อนร่วมทีมของเขา ทั้งนี้ บรูโน่ เคยร่วมเล่นให้กับ อูดิเนเซ่ สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี มาก่อน และได้ร่วมงานกับ สตรามัชโชนี่ กุนซือชาวอิตาเลียนด้วย 

ล่าสุด สตรามัชโชนี่ ได้ออกมายกย่องในความเป็นผู้นำของ บรูโน่ และเชื่อว่า ดาวเตะชาวโปรตุกีสรายนี้ จะยึดปลอกแขนกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในอนาคต

"บรูโน่ เป็นเด็กดีมาก และเป็นคนนิสัยดีมากๆ เขาเป็นคนทำงานหนัก อีกทั้งยังคิดบวกอยู่ตลอดเวลา ตอนที่เราอยู่ที่ อูดิเนเซ่ เขาทำงานหนักสุดๆ และแนวทางของเขาก็เป็นไปในเชิงบวกเสมอ" สตรามัชโชนี่ กล่าวผ่าน Sky Sports

"เขาสามารถเป็นกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างแน่นอน เขาเป็นนักเตะที่เก่งกาจจริงๆ รวมทั้งยังเป็นที่รักของแฟนบอลอีกด้วย เขาเคารพเพื่อนร่วมทีม แม้กระทั่งจากนักเตะฝ่ายตรงข้าม"

"การได้เป็นกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก ผมหวังว่าเขาจะได้รับตำแหน่งนั้น แต่ผมคิดว่าตอนนี้เราไม่จำเป็นต้องคิดถึงเรื่องนั้น เพราะเขาต้องคำนึงถึงการรักษาผลงานให้อยู่ในระดับสูงต่อไป ในขณะที่เขากำลังทำอยู่ตอนนี้ และค่อยๆ ได้รับความเคารพจากทุกคนรอบตัวเขาทีละขั้น ทั้ง สื่อ และแฟนบอล แล้วจากนั้นก็เดินหน้าต่อไปในระดับสูงสุด"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง