TNN online สื่อเผยอาร์เซน่อลเล็งขาย "เบเยริน" ให้เปแอสเชซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อเผยอาร์เซน่อลเล็งขาย "เบเยริน" ให้เปแอสเชซัมเมอร์นี้

สื่อเผยอาร์เซน่อลเล็งขาย เบเยริน ให้เปแอสเชซัมเมอร์นี้

อาร์เซน่อล เตรียมพิจารณาเสนอขาย เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาชาวสเปนให้ เปแอสเช ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

หลังจากที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังมองหานักเตะในตำแหน่งแบ็กขวาคนใหม่ไปเสริมทัพแทนที่ โธมัส เมอนิเย่ร์ ทำให้มีรายงานว่า อาร์เซน่อล จะเตรียมพิจารณาเสนอขาย เอคตอร์ เบเยริน ดาวเตะวัย 25 ปี ให้กับทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลีกเอิง ช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เอคตอร์ เบเยริน แนวรับของ อาร์เซน่อล มีฤดูกาลที่ไม่น่าประทับเท่าไหร่ หลังจากเขามีอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง บวกกับเค้นฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ ทาง มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" จึงมีความกระตือรือร้นที่จะปล่อยเขาออกจากเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อต้องการระดมทุนไปซื้อนักเตะเป้าหมายรายใหม่มาเสริมทัพแทน

ตามรายงานของ RMC Sport สื่อฝรั่งเศส ระบุว่า อาร์เซน่อล จะเสนอ เบเยริน ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อพยายามเพิ่มเงินกองทุน ในขณะที่แชมป์ลีกเอิงก็กำลังมีความต้องการที่เสริมทัพในตำแหน่งแบ็กขวาอยู่ด้วยเช่นกัน หลังจากที่พวกเขาเสีย โธมัส เมอนิเย่ร์ ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไป

และถึงแม้ว่า เปแอสเช จะมี ธีโล่ เคห์เรอร์ ที่ได้รับบทบาทลงสนามตัวจริง ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งพ่ายแพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตาม เขาก็ยังไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้

สอดคล้องกับก่อนหน้านี้ที่มีข่าวลือว่า เปแอสเช ได้ให้ความสนใจในตัว เบเยริน แบ็กขวาของ อาร์เซน่อล และทาง "ปืนใหญ่" เองก็เพิ่งเซ็นสัญญาถาวรกับ ปาโบล มารี ปราการหลังสแปนิช และ เซดริก โซอาเรส ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีส ทำให้อนาคตของ เบเยริน ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดูเหมือนจะไม่แน่นอน จนกลายเป็นข่าวถูกเสนอให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีซั่นตัดสินอนาคต"แลมพาร์ด"

ฟอร์มโดนใจ!อาร์เซน่อลจับมารี-โซอาเรสเซ็นสัญญาถาวร

ฝากอนาคตยาว!เลสเตอร์ต่อสัญญาแมดดิสันถึงปี 2024

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง