TNN online มีแต่ช่วยกัน! "มาร์กซิยาล" ย้ำชัดไม่เคยชิงดีชิงเด่นกับ "แรชฟอร์ด"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มีแต่ช่วยกัน! "มาร์กซิยาล" ย้ำชัดไม่เคยชิงดีชิงเด่นกับ "แรชฟอร์ด"

มีแต่ช่วยกัน! มาร์กซิยาล ย้ำชัดไม่เคยชิงดีชิงเด่นกับ แรชฟอร์ด

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจว่า ระหว่างเขากับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่เคยคิดชิงดีชิงเด่น พร้อมยืนยันว่า เข้าขากันได้อย่างยอดเยี่ยม

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดฉากฤดูกาล 2019/20 ในฐานะผู้ทำประตูสูงสุดของสโมสร โดยยิงได้ 23 ประตู ซึ่งมากกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกทีมชาติอังกฤษ 1 ประตู และถือเป็นครั้งแรกของทัพ "ปีศาจแดง" นับตั้งแต่ปี 2010/11 ที่มีนักเตะ 2 คนยิงประตูได้มากกว่า 20 ประตู ในฤดูกาลเดียวกัน 

ทั้งนี้มีหลายๆ คน ตั้งคำถามว่า จะมีการแข่งขันกันเองระหว่างเขากับ แรชฟอร์ด หรือไม่? ซึ่ง มาร์กซิยาล ได้ตอบผ่านนิตยสาร Inside United ว่า "ไม่เลย มีเพียงแต่เราพยายามช่วยกัน"

"กับ มาร์คัส ผมคิดว่า เราเล่นด้วยกันมา 5 ฤดูกาลแล้ว ใช่แล้ว เรามีความเข้าใจที่ดีต่อกัน มันเป็นไปในแง่บวกอย่างแท้จริง สำหรับเรามันเป็นการเชื่อมโยงที่ยอดเยี่ยม"

"ตัวอย่างเช่น มีบางเกมที่อาจจะมีโอกาสยิงอยู่แล้ว ผมก็ตัดสินใจที่จะรอ และผมก็ส่งบอลให้เขาเพราะผมต้องการให้เขาทำประตู และเขาก็ทำแบบเดียวกันกับผม คุณจะเห็นว่าเราไม่ได้มุ่งเน้นเพียงแค่การทำประตูตลอดเวลา"

"เราจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อให้ทีมชนะ ซึ่งหมายความว่า ถ้าเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าผม หรือผมอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าเขา เราจะจ่ายบอลให้กันและกันเสมอเพื่อทำสกอร์ มันไม่ได้เป็นการแข่งขัน แต่สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือสายสัมพันธ์เชิงบวกที่เรามีต่อกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากได้ต้องทุ่มหน่อย! ลิเวอร์พูลตั้งค่าตัว"กรูยิช" หลังวิลล่าเล็งซื้อเข้าทีม

แทนลุงเบิร์ก! "อาร์เตต้า" สนดึง "เบิร์กแคมป์" รับงานผู้ช่วยผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล

แฟนผีว่าไง!ไรโอล่ายันป๊อกบาไม่ย้ายแถมจ่อต่อสัญญาใหม่

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง