TNN online ได้ใจแฟนผี!บรูโน่มั่นใจซีซั่นหน้าเค้นฟอร์มโหดกว่านี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ได้ใจแฟนผี!บรูโน่มั่นใจซีซั่นหน้าเค้นฟอร์มโหดกว่านี้

ได้ใจแฟนผี!บรูโน่มั่นใจซีซั่นหน้าเค้นฟอร์มโหดกว่านี้

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ห้องเครื่องแมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าจะเค้นศักยภาพฟอร์มการเล่นของตัวเองให้ดียิ่งขึ้นในซีซั่นหน้า หลังโชว์ฟอร์มสุดเทพกับทัพ "ปีศาจแดง" หลังย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาจนครองแข้งยอดเยี่ยมของสโมสร 4 ครั้ง

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าสามารถพัฒนาศักยภาพมากยิ่งขึ้นในฤดูกาล 2020/2021 หลังทำผลงานได้ดีในช่วง 6 เดือนแรกกับกับการเล่นใใถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

บรูโน่ ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเล่นกับ "ปีศาจแดง" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาและระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมเป็นแกนหลักพาทีมแซงจบอันดับ 3 พรีเมียร์ลีกและเข้าถึงรอบรองชนะเลิศยูโรปา ลีกโดยซัดไป 12 ประตูกับ 8 แอสซิสต์จากการเล่นทุกรายการ

จากผลงานดังกล่าวทำให้กองกลางโปรตุกีสครองรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ถึง 4 หนจากเดือนกุมภาพันธ์, มีนาคม, มิถุนายน และ สิงหาคม

ล่าสุดมิดฟิลด์วัย 25 ปี แสดงความมั่นใจว่าจะทำผลงานได้ดีกว่านี้ในฤดูกาลใหม่ "เมื่อเราเสียบอล ผมพยายามเป็นคนแรกที่มีปฏิกิริยาตอบสนองและเรียกให้ผู้เล่นแนวรุกคนอื่นช่วยแย่งบอลกลับมา"

"สำหรับผมการที่จะสร้างสรรค์เกมได้ต้องเป็นฝ่ายครองบอลให้ได้ก่อน และผ่านให้กับเพื่อนร่วมทีมเพื่อที่พวกเขาจะได้มีโอกาสในการยิงประตู"

"มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ และผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ผมทำได้บ่อยครั้ง เพราะผมมักจะแอสซิสต์ได้ แต่ผมยังสามารถช่วยทีมได้มากกว่านี้ ผมเชื่อมั่นว่าสามารถพัฒนาศักยภาพตัวเองเพื่อสร้างคุณภาพในเกมรุกของเราได้อีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เติมแล้ว1!คล็อปป์ควรเสริมจุดไหนอีกเพื่อป้องแชมป์ลีก

ลงเอยเชลซี!ซิลวาโต้ข่าวตกลงซบฟิออเรนติน่า

ยกธงขาว! สื่อตีแมนยูถอดใจล้มแผนไล่ล่า "ซานโช่" ซัมเมอร์นี้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง