TNN online ลีดส์กางแผนหากวืด "เอดูอาร์" เล็งดึง "โอริกี้" จากลิเวอร์พูลแทน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลีดส์กางแผนหากวืด "เอดูอาร์" เล็งดึง "โอริกี้" จากลิเวอร์พูลแทน

ลีดส์กางแผนหากวืด เอดูอาร์ เล็งดึง โอริกี้ จากลิเวอร์พูลแทน

ลีดส์ กำลังให้ความสนใจ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้า ลิเวอร์พูล หากล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับ ออดซอนน์ เอดูอาร์ หัวหอกตัวเก่งของ เซลติก ในช่วงซัมเมอร์นี้

ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมแผนสำรองหากวืดได้ตัว ออดซอนน์ เอดูอาร์ จาก กลาสโกว์ เซลติก โดยจะพิจารณาไล่ล่าตัว ดิว็อค โอริกี้ ดาวยิงของ ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพแทน ตามรายงานของ The Mirror สื่อเมืองผู้ดี

ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ ลิเวอร์พูล กลายเป็นนักเตะตัวสำรองของ "หงส์แดง" ในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงจาก 3 แนวรุกอย่าง โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ได้

ทั้งนี้ทำให้ ดาวเตะวัย 25 ปี อาจเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ ลิเวอร์พูล เตรียมโละทิ้งออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงฤดูร้อนนี้ เพื่อระดมทุนเพิ่มงบประมาณไปซื้อนักเตะรายใหม่มาเสริมทัพแทน 

ซึ่ง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือของ ลีดส์ ยูไนเต็ด กำลังหันมาให้ความสนใจในตัวเขา และเตรียมที่จะดึงมาเสริมทัพ หากพลาดได้ตัวแข้งเป้าหมายอันดับหนึ่งอย่าง ออดซอนน์ เอดูอาร์ จาก กลาสโกว์ เซลติก

อย่างไรก็ตามนอกจาก ลีดส์ แล้ว ยังมี แอสตัน วิลล่า และ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่แสดงความต้องการอยากได้ตัว โอริกี้ ไปร่วมทัพอยู่ด้วยเช่นกัน

สำหรับ โอริกี้ เมื่อซีซั่นล่าสุดที่ผ่านมา เขายิงได้ 6 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 44 นัดในทุกรายการ โดยออกสตาร์ตเป็นตัวจริงเพียงแค่ 7 เกมเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คล็อปป์แฮปปี้ลิเวอร์พูลลับแข้งหรูแม้เจอสนามแย่

จากเหตุวิวาท! เผย "แม็กไกวร์" ต้องจ่าย 9 หมื่นปอนด์เพื่อหลีกเลี่ยงจำคุก 3 ปี

เปิดศึกลิเวอร์พูล! อาร์เซน่อลสนคว้า "ติอาโก้" เสริมทัพ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง