TNN online "โซลชาร์"แอบเหล่! สนทุ่มเงิน100ล้านยูโร คว้า 3 แข้งยูเวนตุส เข้าเสริมทัพแมนยู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"โซลชาร์"แอบเหล่! สนทุ่มเงิน100ล้านยูโร คว้า 3 แข้งยูเวนตุส เข้าเสริมทัพแมนยู

โซลชาร์แอบเหล่! สนทุ่มเงิน100ล้านยูโร คว้า 3 แข้งยูเวนตุส เข้าเสริมทัพแมนยู

สื่อดังในต่างประเทศ เผยข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอราวๆ 100 ล้านยูโร เพื่อคว้า 3 แข้งของยูเวนตุส เข้าเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อดังของอิตาลี ออกมาเปิดเผยข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว อารอน แรมซี่ย์,เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ และ ดั๊กลาส คอสต้า เข้าเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมของ"ปีศาจแดง"กำลังต้องการแข้งดังเข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อปรับปรุงทีมเอาไว้ใช้สู้ศึกในฤดูกาลหน้า ซึ่งจากการที่บอร์ดบริหารให้งบเสริมทัพประมาณ 120 ล้านยูโร เท่านั้น 

ทำให้ ผู้จัดการทีมของแมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเลือกแข้งเข้ามาเสริมทีมอย่างระมัดระวังในการจ่ายเงิน แต่ล่าสุดทางฝั่งของทีมดังของอังกฤษ ได้เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอไปยัง ยูเวนตุส เพื่อขอซื้อทั้ง  อารอน แรมซี่ย์ กองกลางชาวเวลส์, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ตัวรุกทีมชาติอิตาลี และ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกทีมชาติบราซิล มาเสริมทัพ

ซึ่งหากทางฝั่ง"ปีศาจแดง" ต้องการคว้าแข้งทั้ง 3 คนเข้ามาเสริมทีมนั้น น่าจะต้องใช้เงินราวๆ 100 ล้านยูโร เพื่อให้ ยูเวนตุส ยอมปล่อยแข้งทั้ง 3 คน ออกจากทีม ซึ่ง จากเงินจำนวนดังกล่าวนั้น เท่ากับจำนวนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเพื่อคว้า เจดอน ซานโช่ เพียงคนเดียว

และนั้นก็อาจจะทำให้ทางฝั่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกทุ่มเงินดึงตัวของ อารอน แรมซี่ย์,เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ และ ดั๊กลาส คอสต้า เข้าเสริมทีม ดีกว่า เพราะสามารถได้นักเตะเข้าเสริมทัพถึง 3 คน ดีกว่าได้เพียงคนเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุขไม่สุด!มินามิโนะผิดหวังฟอร์มตัวเองกับลิเวอร์พูล

ฉาวซ้ำสอง!แม็กไกวร์โดนข้อหาติดสินบนตำรวจกรีซเพิ่มอีกคดี

ยุคทองหงส์!เนย์มาร์ชูลิเวอร์พูลแกร่งสุดในยุโรป

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง