TNN online ยุคทองหงส์!เนย์มาร์ชูลิเวอร์พูลแกร่งสุดในยุโรป

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ยุคทองหงส์!เนย์มาร์ชูลิเวอร์พูลแกร่งสุดในยุโรป

ยุคทองหงส์!เนย์มาร์ชูลิเวอร์พูลแกร่งสุดในยุโรป

เนย์มาร์ ดาวเตะปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงยกย่อง ลิเวอร์พูล แกร่งที่สุดของยุโรปในตอนนี้และจะแกร่งขึ้นอีกในซีซั่นหน้า พร้อมยอมรับบาเยิร์นเป็นบททดสอบที่หนักหนาสาหัสสุดๆของซีซั่นนี้

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยกย่อง ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดของทวีปยุโรปในตอนนี้และจะแกร่งขึ้นอีกในซีซั่นหน้า พร้อมบอก บาเยิร์น มิวนิค จะเป็นบททดสอบที่หนักหนาสาหัสสุดๆของซีซั่นนี้

"หงส์แดง" ได้รับการยอมรับว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง2-3ปีหลังสุดโดย ซีซั่น2017-18 เข้าชิงแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกแต่พ่ายเรอัล มาดริดก่อนมาประสบความสำเร็จครองแชมป์ยุโรปในซีซั่น 2018-19 ขณะที่ซีซั่น2019-20 ที่เพิ่งจบไปก็คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี โดยที่มีคะแนนมากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 18 คะแนน

เนย์มาร์เผยว่า "ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด ลิเวอร์พูล คือทีมที่เล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดของทวีปยุโรป ฤดูกาลก่อนพวกเขาได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และซีซั่นนี้ได้แชมป์ลีกอีก มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมากๆ เพราะพวกเขาได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก แบบที่ทิ้งห่างทีมอื่นๆ เยอะมาก โค้ชของพวกเขา (เจอร์เก้น คล็อปป์) สร้างทีมที่แข็งแกร่งขึ้นมาและผมมั่นใจว่าฤดูกาลหน้าพวกเขาจะเป็นทีมที่เล่นได้แข็งแกร่งมากๆ อีกด้วย"

นอกจากนี้เนย์มาร์ ยังพูดถึงผลงานของ "เปแอสเช" ที่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยรอพบ บาเยิร์น มิวนิค ในวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้ 

"รอบรองชนะเลิศเราเล่นได้ดีมากๆ ก็จริง แต่ไม่มีใครจำหรอกว่าทีมไหนชนะรอบรองชนะเลิศ บาเยิร์น จะเป็นบททดสอบที่หนักหนาสาหัสสุดๆ และเราต้องเตรียมตัวให้พร้อม"

"พวกเขามีนักเตะที่เก่งๆ หลายคน แต่เราเองกำลังเล่นได้ดีมากๆ เหมือนกัน และผมรู้สึกว่าตอนนี้ผมกำลังเล่นได้ดีที่สุดนับตั้งแต่ที่มาอยู่กับ ปารีสฯ เลย"

"นี่เป็นจุดที่เราอยากมาถึงให้ได้ เจ้าของทีมของเรามีโปรเจกต์ขนาดใหญ่ และส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ที่ว่าคือการทำให้ทีมได้รับการยอมรับว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรป ตอนนี้ถือว่าเราเข้าใกล้มากที่สุดแล้ว ซึ่งเราต้องมีสมาธิกันอย่างเต็มที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุขไม่สุด!มินามิโนะผิดหวังฟอร์มตัวเองกับลิเวอร์พูล

ฉาวซ้ำสอง!แม็กไกวร์โดนข้อหาติดสินบนตำรวจกรีซเพิ่มอีกคดี

เหลือแค่เปิดตัว!เชลซีรุกคืบซิวชิลเวลล์ไปอีกขั้น 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง