TNN online อย่าเพิ่งย้ายหนีอาร์เซน่อล! "วิลเลี่ยน" เผยอยากสร้างสรรค์โอกาสให้ "โอบาเมยอง"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อย่าเพิ่งย้ายหนีอาร์เซน่อล! "วิลเลี่ยน" เผยอยากสร้างสรรค์โอกาสให้ "โอบาเมยอง"

อย่าเพิ่งย้ายหนีอาร์เซน่อล! วิลเลี่ยน เผยอยากสร้างสรรค์โอกาสให้ โอบาเมยอง

วิลเลี่ยน ปีกป้ายแดงของ อาร์เซน่อล ได้ตั้งเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ "ปืนใหญ่" ภายใน 3 ปี และเขายังได้ระบุว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เป็นผู้เล่นคนสำคัญที่จะช่วยให้บรรลุเป้าหมายนี้

วิลเลี่ยน ดาวเตะชาวบราซิล เพิ่งเซ็นสัญญา 3 ปีกับ อาร์เซน่อล แบบไร้ค่าตัวไปเมื่อวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากที่นักเตะหมดสัญญากับทางสโมสร เชลซี ทั้งนี้ วิลเลี่ยน เชื่อว่า เขามีประสบการณ์และคุณภาพมากมายที่จะเป็นส่วนช่วยให้ "ปืนใหญ่" ประสบความสำเร็จก้าวไปคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ ภายใน 3 ปีนี้

อาร์เซน่อล เพิ่งคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ด้วยการเอาชนะ เชลซี 2-1 โดยเกมนี้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เป็นคนเหมาสองประตูพาทีมแซง "สิงห์บลูส์" ผงาดแชมป์รายการนี้สูงสุดเป็นสมัยที่ 14 ซึ่ง วิลเลี่ยน ยอมรับว่า โอบาเมยอง เป็นนักเตะคนสำคัญของทัพ "ปืนใหญ่" แม้ว่าเขาจะมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ก็ตาม แต่ มิดฟิลด์งชาวแซมบ้า ยืนยันว่า อยากที่จะร่วมเล่น และปั้นเกมให้กับ โอบาเมยอง

"ผมย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล เพราะเราสามารถเบียดชิงแชมป์ได้ แต่ปิแอร์ (เอเมอริค โอบาเมยอง) จะเป็นส่วนสำคัญของแผนงานนี้ เขาต้องอยู่ มันสำคัญมากสำหรับผม" วิลเลี่ยน กล่าวผ่าน The Sun

"นี่คือนักเตะที่ทำได้ 25-30 ประตูต่อฤดูกาล และเราต้องรักษานักเตะแบบนั้นไว้ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในทีมของเรา และเป็นคนที่ผมต้องการสร้างสรรค์โอกาสให้" 

สำหรับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เป็นหนึ่งในผู้ทำประตูที่น่าประทับใจของพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่เขาย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2018 กองหน้าชาวกาบอง ทำไปแล้ว 54 ประตู จากการเล่นให้ อาร์เซน่อล 85 นัดในเกมลีก 

อย่างไรก็ตามอนาคตของเขายังคงเป็นที่คาดเดากันอย่างมาก เนื่องจากเขาเหลือสัญญาอีกไม่ถึงหนึ่งปีกับวัย 31 กะรัต โอบาเมยอง อาจมองหาความท้าทายใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหาก อาร์เซน่อล ล้มเหลวในการจบท็อป 4 ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานเข้ากัปตันแมนยู! "แม็คไกวร์" ถูกตำรวจจับหลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทที่กรีซ

สเปอร์สเตรียมยื่นซื้อ "เมทแลนด์-ไนล์ส" หลังอาร์เซน่อลพร้อมโละ

เราหายกันแล้วนะ! "ลอฟเรน" ยอมรับจงใจศอกใส่ "รามอส" เพื่อล้างแค้นให้ "ซาลาห์"

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง