TNN online เราหายกันแล้วนะ! "ลอฟเรน" ยอมรับจงใจศอกใส่ "รามอส" เพื่อล้างแค้นให้ "ซาลาห์"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เราหายกันแล้วนะ! "ลอฟเรน" ยอมรับจงใจศอกใส่ "รามอส" เพื่อล้างแค้นให้ "ซาลาห์"

เราหายกันแล้วนะ! ลอฟเรน ยอมรับจงใจศอกใส่ รามอส เพื่อล้างแค้นให้ ซาลาห์

เดยัน ลอฟเรน แนวรับของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยอมรับว่า เขาตั้งใจที่จะศอกใส่ เซร์คิโอ รามอส เพื่อล้างแค้นที่เคยทำร้าย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อดีตเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017/18

เดยัน ลอฟเรน อดีตสตาร์ของลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า เขาตั้งใจที่จะเล่นงาน เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัลมาดริด เมื่อตอนที่ทั้งคู่เผชิญหน้ากันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2017/18 

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ปี 2018 รามอส ปราการหลังของ เรอัล มาดริด ได้เบียดแล้วเหนี่ยวแขน ซาลาห์ ปีกของ ลิเวอร์พูล จนทั้งคู่ล้มลงไปกระแทกกับพื้นทำให้ ซาลาห์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณไหล่ และเล่นต่อไม่ไหวต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนาม โดยแฟนบอลของ "หงส์แดง" ไม่พอใจเป็นอย่างมาก พร้อมกับยืนกรานว่า รามอส จงใจพยายามทำร้าย ซาลาห์

ทั้งนี้ เมื่อ ลอฟเรน ได้ลงเล่นในนามทีมชาติโครเอเชีย พบกับ สเปน ที่มี รามอส อยู่ด้วย ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ฤดูกาล 2018/19 นัดสอง เขาได้ศอกใส่ รามอส และหลังจากจบเกมที่ โครเอเชีย เอาชนะ สเปน ไป 3-2 เจ้าตัวก็บอกว่า ตั้งใจทำแบบนั้นจริงๆ เพื่อล้างแค้นให้เพื่อน

ลอฟเรน ที่เพิ่งย้ายไปค้าแข้งให้กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ได้ยืนยันแล้วว่า การกระทำของเขาในวันนั้นเป็นไปโดยเจตนา "ผมจงใจอัด รามอส หลังจากที่เขาทำให้ ซาลาห์ เจ็บใช่หรือไม่? ใช่ มันเป็นไปได้" ลอฟเรน กล่าวผ่าน Sada El Balad สถานีโทรทัศน์ของอียิปต์

"ลูก้า โมดริช พยายามลดความตึงเครียดระหว่างผมกับ รามอส และเราต้องลงเล่นร่วมกันในนามทีมชาติโครเอเชีย ที่ต้องเผชิญหน้ากับ สเปน ซึ่งผมตั้งใจศอกใส่เขา และบอกเขาว่า ถึงตอนนี้ เราหายกันแล้วนะ"

"ผมเคารพ รามอส ในฐานะผู้เล่น และสิ่งที่เขาทำเพื่อทีมของเขา เขาคว้าแชมป์หลายรายการ แต่ในทางกลับกัน เขาทำพฤติกรรมบางอย่างที่ผมไม่ชอบ และเป็นอันตรายต่อผู้เล่นด้วยกัน"

"ผมไม่ต้องการก่อเรื่องราวใหญ่โต แต่ผมคิดว่าสิ่งที่ รามอส ทำนั้นมีเจตนาที่จะทำร้ายเพื่อนของผม ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่จะต้องชดใช้กับสิ่งที่เขาได้ทำลงไป"

"เราเล่นได้ดีกว่า เรอัล มาดริด มาก ก่อนที่ ซาลาห์ จะได้รับบาดเจ็บ ในนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก การถูกเปลี่ยนตัวออกของเขาเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเรา หลังจากนั้นทีมของพวกเขาก็เริ่มครองเกมเอาไว้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานเข้ากัปตันแมนยู! "แม็คไกวร์" ถูกตำรวจจับหลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทที่กรีซ

สเปอร์สเตรียมยื่นซื้อ "เมทแลนด์-ไนล์ส" หลังอาร์เซน่อลพร้อมโละ

พร้อมเจอคิวโหด!คล็อปป์หวังลูกทีมคืนฟอร์มก่อนเปิดซีซั่น

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง