TNN online เลหลังสุดถูก! แมนซิตี้ส่อปล่อย"สโตนส์" เชลซีพร้อมยื่นคว้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลหลังสุดถูก! แมนซิตี้ส่อปล่อย"สโตนส์" เชลซีพร้อมยื่นคว้า

เลหลังสุดถูก! แมนซิตี้ส่อปล่อยสโตนส์ เชลซีพร้อมยื่นคว้า

สื่อดังในประเทศอังกฤษ เผยข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมที่จะปล่อยตัว จอห์น สโตนส์ กองหลังชาวอังกฤษ ออกจากทีมในราคาสุดถูก ทำให้ เชลซี เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวของกองหลังคนดังกล่าวเข้าสู่ทีม

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ ออกมาเปิดเผยข่าวว่า เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ของ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่น ข้อเสนอคว้าตัว จอห์น สโตนส์ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าเสริมทีม 

จอห์น สโตนส์ กองหลังชาวอังกฤษ วัย 26 ปี กลายเป็นแข้งส่วนเกินของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แล้วยิ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พึ่งไปคว้าตัว นาธาน อาเก้ เข้ามาเสริมทีม แถมยังมีข่าวว่า เตรียมที่จะคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ เข้ามาเสริมทีมอีกคน 

จอห์น สโตนส์น่าจะกลายเป็นส่วนเกินของทีม แถมยังมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พร้อมปล่อยตัวของ ปราการหลังวัย 26 ปี ออกจากทีม ถ้าได้ราคาประมาณ  20 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งถูกกว่าตอนที่ "เรือใบสีฟ้า"ซื้อ เจ้าตัวเข้ามาเสริมทีมเมื่อปี 2016 ที่ราคา 47.5 ล้านปอนด์

ทั้งนี้กลายเป็น เชลซี ที่ เตรียมจะยื่นข้อเสนอซื้อตัวของ จอห์น สโตนส์ เข้ามาเสริมทีม แม้ว่าตอนนี้พวกเขากำลังเจรจาคว้าตัว ลูอิส ดังค์ กองหลังของไบรท์ตัน เข้าเสริมทีมอยู่ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะเอาให้ได้! แมนยูส่งแข้งให้วิลล่าแลกซื้อ"กรีลิช"

หงส์มีอ้วกผียิ้ม! เปิดโปรแกรม 5 นัดแรกพรีเมียร์ลีก 2020/21

สื่อตี "มูรินโญ่" สนดึง "เบล" รีเทิร์นสเปอร์ส 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง