TNN online ขันเกมรับให้แน่น! เชลซีเล็งคว้า"ติอาโก้ ซิลวา"เข้าเสริมทีมแบบไร้ค่าตัว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ขันเกมรับให้แน่น! เชลซีเล็งคว้า"ติอาโก้ ซิลวา"เข้าเสริมทีมแบบไร้ค่าตัว

ขันเกมรับให้แน่น! เชลซีเล็งคว้าติอาโก้ ซิลวาเข้าเสริมทีมแบบไร้ค่าตัว

เชลซี กำลังตกเป็นข่าวว่า เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัว ติอาโก้ ซิลวา กองหลังชาวบราซิล วัย 35 ปี เข้ามาเสริมทีม แบบไร้ค่าตัว หลังเจ้าตัวกำลังจะหมด สัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์แมง

เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ของ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัว ติอาโก้ ซิลวา กองหลังชาวบราซิล วัย 35 ปี เข้ามาเสริมทีม หลังจากที่เจ้าตัว หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์แมง ทันทีที่จบนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังชาวบราซิล วัย 35 ปี ตัดสินใจที่จะย้ายออกจากทีม ปารีส แซงต์ แชร์แมง ทันทีที่จบฤดูกาลนี้ หลังจากที่เจ้าตัวเลือกที่ไม่ยอมต่อสัญญากับทีมดังแห่ง ลีกเอิง

ก่อนที่เจ้าตัวจะได้ให้ เอเย่นต์ ได้ติดต่อสิบถามไปยังทีม "สิงห์บลูส์" ว่าสนใจที่จะดึงตัวเขาเข้าไปเสริมทีมหรือไม่ ก่อนที่ทางฝั่งของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะได้ตอบกลับไปว่า อยากได้แข้งชาวบราซิล วัย 35 ปี เข้าสู่ทีมเช่นกัน

แต่หลังจากที่ ติอาโก้ ซิลวา สามารถช่วยให้ ปารีส แซงต์ แชร์แมง ผ่านเข้าไป ชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค ได้ ทำให้ ตัวแข้งวัย 35 ปี ต้องรอให้ จบเกมนัดชิงฯ ซะก่อน จึงจะสามารถย้ายร่วมทัพ เชลซี นอกจากนี้ ยังมีทั้ง เอฟเวอร์ตัน, เอซี มิลาน และ ฟิออเรนตินา ที่ให้ความสนใจอยู่ เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อติอาโก้!ลิเวอร์พูลเตรียมแข้งกองกลางระดมทุน

เตรียมพร้อม!ลิเวอร์พูลเปิดคิวอุ่นเครื่องก่อนดวลอาร์เซน่อล

ตัวแทนเฮนเดอร์สัน! เชฟยูคว้า 'แรมส์เดล' คืนถิ่นค่าตัวไม่ธรรมดา

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง