TNN online เตรียมพร้อม!ลิเวอร์พูลเปิดคิวอุ่นเครื่องก่อนดวลอาร์เซน่อล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เตรียมพร้อม!ลิเวอร์พูลเปิดคิวอุ่นเครื่องก่อนดวลอาร์เซน่อล

เตรียมพร้อม!ลิเวอร์พูลเปิดคิวอุ่นเครื่องก่อนดวลอาร์เซน่อล

ลิเวอร์พูล วางแพลนเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับลุยศึกซีซั่นใหม่แล้วเมื่อวางคิวอุ่นเกือก 2 แมตช์ปะทะสตุ๊ตการ์ท วันเสาร์นี้ และอีก 3 วันถัดมาพบ เร้ดบูลล์ส ซัวซ์บวร์ก ก่อนดวลอาร์เซนอลชิงโล่การกุศล

ลิเวอร์พูล เผยโปรแกรมอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซั่นโดยจะลงสนามพบเฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท น้องใหม่บุนเดสลีกา เยอรมันในวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ จากนั้นเจอ เรดบูลล์ส ซัวซ์บวร์ก ทีมแกร่งลีกออสเตรียอีก 3 วันถัดมาก่อนลงสนามดวล อาร์เซน่อล ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม นี้

"หงส์แดง" ยกพลบินไปเข้าแคมป์เก็บตัวอยู่ที่ประเทศออสเตรีย ตั้งแต่ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้กำหนดโปรแกรมอุ่นเครื่องเอาไว้แล้ว 2 นัดเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนเกมชิงโล่การกุศล

เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจเกี่ยวกับ 2 เกมอุ่นเครื่องว่า "เราพอใจมากที่ได้เจอกับคู่แข่งที่มีศักยภาพ พวกเขาแฮปปี้ เราก็แฮปปี้เช่นกัน ดังนั้นนี่เป็นเรื่องดีจริงๆ จากมุมมองด้านกีฬา"

"แน่นอนว่านี่เป็นเรื่องสำคัญสำหรับเราหลังจากที่ได้พักเบรกในช่วงเวลาสั้นๆ เพื่อที่จะได้กลับมาอยู่ในฟอร์มที่เข้าที่เข้าทางให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ทั้งนี้ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/2021 จะเปิดฉากในวันที่ 12 กันยายนนี้ โดยจะมีการเปิดเผยโปรแกรมอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบที่ 20 สิงหาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อติอาโก้!ลิเวอร์พูลเตรียมแข้งกองกลางระดมทุน

จะเอาให้ได้! แมนซิตี้ทุ่ม70ล้านยูโร ขอยื่นซื้อ"คูลิบาลี่" เข้าเสริมทีมให้ได้

มีแข้งคู่แข่งพรีเมียร์! "โรเบิร์ตสัน" เผยชื่อ 3 แบ็กซ้ายที่เก่งที่สุดในโลกเวลานี้ 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง