TNN online เรื่องอะไร? "อิกวาอิน" ออกโรงเตือน "เมสซี่" หากย้ายจากบาร์เซโลน่าไปเล่นพรีเมียร์ลีก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เรื่องอะไร? "อิกวาอิน" ออกโรงเตือน "เมสซี่" หากย้ายจากบาร์เซโลน่าไปเล่นพรีเมียร์ลีก

เรื่องอะไร? อิกวาอิน ออกโรงเตือน เมสซี่ หากย้ายจากบาร์เซโลน่าไปเล่นพรีเมียร์ลีก

กอนซาโล่ อิกวาอิน เตือน ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมชาติว่า หากย้ายไปเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก จะต้องใช้เวลาปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์การเข้าบอลแบบดุดันของผู้เล่นในลีกสูงสุดของอังกฤษ

แม้ ลิโอเนล เมสซี่ จะมีสถานะเป็นนักเตะที่บาร์เซโลน่า แต่หลังจากที่ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ล้มเหลวตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งพ่ายแพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสกอร์ 2-8 ได้สร้างผลกระทบไปยัง กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ 

โดยมีการคาดเดากันไปว่า แข้งวัย 33 ปี อาจเลือกที่จะออกจากถิ่นคัมป์นูในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งได้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทั้งสโมสรอินเตอร์ มิลาน, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ กอนซาโล่ อิกวาอิน ที่เคยย้ายไปอยู่กับ เชลซี แบบยืมตัว ได้คำแนะนำเพื่อนร่วมชาติอย่าง เมสซี่ ว่า หาก เมสซี่ จะเลือกย้ายไปซบทีมในพรีเมียร์ลีก เขาอาจจะต้องพบเจออุปสรรคหลายอย่างในอังกฤษอย่างแน่นอน

"ผมต้องทนทุกข์ทรมานมากมายในพรีเมียร์ลีก และไม่สามารถปรับตัวได้เลย ในช่วงระหว่าง 6 เดือนนั้น มันไม่มีอะไรที่เหมือนกับลาลีกา ที่นั่นจะมีกองหลังที่คอยขัดขวางคุณแบบรุนแรงด้วยการเตะ และผู้ตัดสินก็ไม่ได้เป่าให้ฟรีคิกเหมือนในสเปน"

"ผมไม่รู้ว่าเรื่องนี้มันจะส่งผลต่อ เมสซี่ อย่างไรบ้าง และผมไม่คิดว่าเขาจะต้องเจองานยาก เพราะเขาเป็นนักเตะในอีกระดับหนึ่งไปแล้ว"  อิกวาอิน กล่าวผ่าน Fox Sports

 สำหรับ เมสซี่ เริ่มค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่อะคาเดมี่ เมื่อปี 2001 ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ ในปี 2004 และเขาไม่เคยโยกย้ายไปไหนเลย ปัจจุบัน เมสซี่ เหลือสัญญาถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น โดยเขาลงเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ไปแล้วทั้งสิ้น 731 นัด ทำได้ 634 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มีแข้งคู่แข่งพรีเมียร์! "โรเบิร์ตสัน" เผยชื่อ 3 แบ็กซ้ายที่เก่งที่สุดในโลกเวลานี้

อย่าช้า! เลเวอร์คูเซ่นขีดเส้นตายเชลซีซื้อ "ฮาแวร์ตซ์" ภายใน 28 ส.ค.นี้

ซานโช่ไม่ใช่คำตอบ! เจาะหลุมผี จะล่าแชมป์ต้องเสริมเติมแต่งอย่างไร?

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง