TNN online อย่าช้า! เลเวอร์คูเซ่นขีดเส้นตายเชลซีซื้อ "ฮาแวร์ตซ์" ภายใน 28 ส.ค.นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อย่าช้า! เลเวอร์คูเซ่นขีดเส้นตายเชลซีซื้อ "ฮาแวร์ตซ์" ภายใน 28 ส.ค.นี้

อย่าช้า! เลเวอร์คูเซ่นขีดเส้นตายเชลซีซื้อ ฮาแวร์ตซ์ ภายใน 28 ส.ค.นี้

เชลซี ถูกกำหนดเส้นตายในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ เพื่อสรุปการซื้อตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ ดาวรุ่งชาวเยอรมัน ไปเสริมทัพ เนื่องจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จะได้วางแผนการทำทีมต่อสำหรับฤดูกาลหน้า

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ขีดเส้นตายให้กับ เชลซี ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ เพื่อยื่นซื้อ ไค ฮาแวร์ตซ์ ให้เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งถือเป็นแข้งเป้าหมายอันดับต้นๆ ของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ Daily Mail สื่ออังกฤษ

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มีกำหนดจะเริ่มการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น ในวันที่ 28 สิงหาคม และพวกเขาต้องการให้แน่ใจว่า จะมีข้อตกลงเกี่ยวกับการย้ายทีมของ ดาวเตะวัย 21 ปี ให้เสร็จสิ้นก่อนที่จะได้สรุปแผนการสำหรับฤดูกาลที่จะมาถึงได้

อย่างไรก็ตาม เชลซี ยังไม่เห็นด้วยกับค่าตัวของ ฮาแวร์ตซ์ ที่ทางสโมสรไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้ตั้งราคาเอาไว้สูงถึง 90 ล้านปอนด์ (ราว 3,420 ล้านบาท) แต่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมของ "สิงห์บลูห์" ยังคงต้องการดึงตัวนักเตะรายนี้มาเสริมทัพเป็นอย่างมาก

อีกทั้งยังมีข่าวลือว่า ฮาแวร์ตซ์ เองก็ต้องการย้ายออกจาก "ห้างขายยา" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ดังนั้นอุปสรรคสุดท้ายจะเป็นเรื่องของทั้งสองทีมที่จะตกลงกัน

ซึ่งในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เฟร์นานโด การ์โร่  ซีอีโอของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กล่าวว่า พวกเขาไม่รับประกันเกี่ยวกับการย้ายทีมของ ฮาแวร์ตซ์ โดยสโมสรมีความต้องการเงิน 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,420 ล้านบาท) สำหรับการปล่อยตัวดาวรุ่งรายนี้ออกจากทีม แต่ เชลซี พร้อมที่จะจ่ายแค่ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,660 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว ฮาแวร์ตซ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มีแข้งคู่แข่งพรีเมียร์! "โรเบิร์ตสัน" เผยชื่อ 3 แบ็กซ้ายที่เก่งที่สุดในโลกเวลานี้

หงส์สะดุ้ง! "คูมัน" ลั่นคว้า"ไวจ์นัลดุม"ขันแดนกลางบาร์เซโลน่า

ซานโช่ไม่ใช่คำตอบ! เจาะหลุมผี จะล่าแชมป์ต้องเสริมเติมแต่งอย่างไร?

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง