TNN online มีแข้งคู่แข่งพรีเมียร์! "โรเบิร์ตสัน" เผยชื่อ 3 แบ็กซ้ายที่เก่งที่สุดในโลกเวลานี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มีแข้งคู่แข่งพรีเมียร์! "โรเบิร์ตสัน" เผยชื่อ 3 แบ็กซ้ายที่เก่งที่สุดในโลกเวลานี้

มีแข้งคู่แข่งพรีเมียร์! โรเบิร์ตสัน เผยชื่อ 3 แบ็กซ้ายที่เก่งที่สุดในโลกเวลานี้

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กองหลัง ลิเวอร์พูล เผยชื่อนักเตะ 3 คนในตำแหน่งแบ็กซ้ายที่เขาเชื่อว่าเก่งที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ โดยหนึ่งในนั่นมีเพื่อนร่วมทีมคู่แข่งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วย

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แนวรับลิเวอร์พูล ยกให้ อัลฟอนโซ่ เดวีส์ ของ บาเยิร์น มิวนิค, เบน ชิลเวลล์ จาก เลสเตอร์ ซิตี้ และ จอร์ดี้ อัลบา ของ บาร์เซโลน่า เป็น 3 แบ็กซ้ายที่ดีที่สุดในโลกของยุคปัจจุบัน

โรเบิร์ตสัน ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์วัย 26 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยยิงได้ 2 ประตู กับอีก 12 แอสซิสต์ในเกมลีก ซึ่งมีบทบาทสำคัญที่ช่วยให้ทีมได้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองในรอบ 30 ปีที่รอคอย

ทั้งนี้ โรเบิร์ตสัน ได้จับตาดูมาตลอดว่ามีใครบ้างที่สามารถทำผลงานได้ดีในตำแหน่งเดียวกันกับเขา และได้เผยชื่อ 3 คนโปรดในใจ ผ่านทาง BT Sport สื่อกีฬาระดับโลก ว่า "ผมคิดว่า อัลฟอนโซ่ เดวีส์ เป็นนักเตะระดับโลกอยู่แล้ว แต่เขาก็สามารถทำได้ดีขึ้นอีก"

"เบน ชิลเวลล์ เป็นแข้งที่ผมชอบดูเวลาเขาลงเล่นในพรีเมียร์ลีก แล้วผมจะบอกว่า จอร์ดี้ อัลบา เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงมากกว่า 1 ใน 3 คน คุณรู้ไหมว่า บางทีนี่อาจจะมาถึงช่วงท้ายในอาชีพของเขา แต่เขาได้สร้างผลงานเอาไว้มากมาย คุณรู้ไหมว่าเขากับ มาร์เซโล่ อาจจะช่วยยกระดับแบ็กซ้ายขึ้นมาใหม่ทั้งหมด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไก่มีหงอย!บอร์นมัธยืนกรานปล่อยวิลสันต้อง30 ล้านปอนด์

หงส์สะดุ้ง! "คูมัน" ลั่นคว้า"ไวจ์นัลดุม"ขันแดนกลางบาร์เซโลน่า

ซานโช่ไม่ใช่คำตอบ! เจาะหลุมผี จะล่าแชมป์ต้องเสริมเติมแต่งอย่างไร?

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง