TNN online "ฮาร์กรีฟส์" แนะแมนซิตี้ควรดึงหัวหอกอินเตอร์สืบทอดตำแหน่ง "อเกวโร่"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"ฮาร์กรีฟส์" แนะแมนซิตี้ควรดึงหัวหอกอินเตอร์สืบทอดตำแหน่ง "อเกวโร่"

ฮาร์กรีฟส์ แนะแมนซิตี้ควรดึงหัวหอกอินเตอร์สืบทอดตำแหน่ง อเกวโร่

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางชาวอังกฤษ แนะนำ แมนฯ ซิตี้ ควรดึง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ดาวยิงของ อินเตอร์ มิลาน มาเป็นผู้สืบทอดตำแหน่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ เพื่อใช้งานในอนาคต

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ ที่ปัจจุบันรับบทบาทเป็นกูรูลูกหนัง ได้แนะนำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดึง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน มาเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ในอนาคต หลังดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ย่างเข้าสู่วัย 32 ปี ซึ่งอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" มาเป็นระยะเวลา 9 ปี

เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกฟอร์มฮอตของ อินเตอร์ มิลาน ที่เพิ่งยิง 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ช่วยให้สโมสรต้นสังกัด ถล่ม ชัคตาร์ โดเนตส์ค 5-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ส่ง "งูใหญ่" เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูโรปา ลีก ได้เป็นหนแรกในรอบ 22 ปี ซึ่งจากผลงานที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้เขากำลังเป็นที่สนใจของหลายๆ สโมสร โดยมีข่าวพัวพันกับ บาร์เซโลน่า มากที่สุด

อย่างไรก็ตาม ฮาร์กรีฟส์ ได้ออกมาสนับสนุนให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปาดหน้า บาร์เซโลน่า ด้วยการเซ็นสัญญากับ มาร์ติเนซ โดยมองว่า ศูนย์หน้าวัย 22 ปี จะเข้ามาเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งที่สมบูรณ์แบบของ อเกวโร่ ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม

"ผมรู้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังมองหานักเตะมาทดแทน อเกวโร่ ซึ่งผมคิดว่า มาร์ติเนซ คือแข้งที่เหมาะสมของคุณ เขามีทุกอย่าง เขามีฝีเท้าที่เฉียบคม และทุกคุณสมบัติที่ดีในตำแหน่งกองหน้า เขาเพิ่งอายุ 22 ปี เขาเป็นผู้เล่นประเภทที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ บาร์เซโลน่า หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาจะเป็นนักเตะที่ฉายแววพิเศษออกมาให้พวกคุณได้จริงๆ" ฮาร์กรีฟส์ กล่าวผ่าน BT Sport

แม้ อินเตอร์ มิลาน อาจไม่เต็มใจที่จะแยกทางกับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เนื่องจากพวกเขาพยายามที่จะรักษาแนวรุกที่น่ากลัวเอาไว้ ซึ่งรวมไปถึง โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ แต่หากพวกเขาได้ข้อเสนอราคาด้วยเงินจำนวนมาก ก็อาจบังคับให้ทัพ "งูใหญ่" จำใจปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมได้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สดุดีตำนาน!แมนซิตี้ประกาศสร้างรูปปั้นเป็นเกียรติ "ซิลบา" หน้าสนามเอติฮัด

ไม่สนคำวิจารณ์! "เด เคอา" มั่นใจตัวเองยังเป็นนายด่านมือ1ของแมนยู

แฟนบอลต้องลุ้น!คล็อปป์แย้มเลิกคุมลิเวอร์พูลอาจวางมือยาว

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง