TNN online ไม่สนคำวิจารณ์! "เด เคอา" มั่นใจตัวเองยังเป็นนายด่านมือ1ของแมนยู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่สนคำวิจารณ์! "เด เคอา" มั่นใจตัวเองยังเป็นนายด่านมือ1ของแมนยู

ไม่สนคำวิจารณ์! เด เคอา มั่นใจตัวเองยังเป็นนายด่านมือ1ของแมนยู

ดาบิด เด เคอา นายด่านแมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจตัวเองยังรักษามือ 1 ของทีมได้ ท่ามกลางเสียงเรียกร้องให้ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารสำรองปล่อยยืม กลับมาแย่งชิงตำแหน่งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนวิพากษ์วิจารณ์หลังจากทำผิดพลาดให้เห็นบ่อยครั้ง แต่เขายังมั่นใจว่าตัวเองจะรักษาตำแหน่งมือ 1 ของทีมเอาไว้ได้ และจะเป็นตัวเลือกแรกของทัพ "ปีศาจแดง" ต่อไป

หลังจากความผิดพลาดของในเขาเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ให้กับ เชลซี 1-3 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ได้มีเสียงเรียกร้องมากมายให้ดึง ดีน เฮนเดอร์สัน นายประตูสำรองที่ปล่อยตัวให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งาน กลับมาเบียดแย่งชิงตำแหน่งมือ 1 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "ดาบคู่"

อย่างไรก็ตาม เฮนเดอร์สัน ต้องการกลับจะไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากได้รับการการันตีว่าเขาจะได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ขณะที่เขากำลังได้รับความสนใจจาก เชลซี ที่อยากคว้าตัวไปร่วมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ความหนักใจตกมาอยู่กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ว่าจะต้องทำอย่างไร

ทั้งนี้ การแข่งขันไม่ได้ทำให้ เด เคอา ผู้ซึ่งได้รับรางวัลแข้งแห่งปีของสโมสรมาถึง 4 ครั้งต้องย่อท้อต่อคำวิพากษ์วิจารณ์ และเขายังคงเชื่อมั่นว่าตัวเองจะรักษาตำแหน่งมือ 1 ของทีมเอาได้

"ผมเชื่อมั่นในตัวเอง ผมได้แสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติของตัวเองในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ดังนั้นผมเพียงแค่เตรียมตัวให้พร้อมอยู่เสมอสำหรับเป็นตัวเลือกแรกให้กับผู้จัดการทีม ผมพร้อมที่จะลงเล่น และพยายามช่วยทีมเหมือนอย่างที่เคยทำมาตลอด"

"ผมคิดว่าเราพัฒนาขึ้นแล้วในฤดูกาลนี้ เราตามทีมอันดับสามถึง 14 คะแนน ก่อนฟุตบอลพรีเมียร์ลีกจะระงับแข่งขันไป และสุดท้ายเราก็กลับมาจบในอันดับสามได้"

"เราเล่นได้ดีมากในหลายๆ เกม ผมพูดตามตรงว่า เราสมควรที่จะเข้ารอบชิงชนะเลิศ บางทีเราอาจต้องมีประสบการณ์มากกว่านี้ในทีม เพื่อทำประตูให้ได้ในโอกาสที่เราได้รับ ปรับปรุงกันต่อไป สู้ต่อไป เพื่อสโมสรนี้ และพยายามคว้าถ้วยรางวัลในฤดูกาลหน้า"

"ผมคิดว่า เรากำลังเล่นเกมรุกที่ดีมาก และเราทุกคนก็สนุกกับการเล่นในสไตล์นั้น ยังมีเกมอีกมากมาย และมีเวลาไม่มากนัก ดังนั้นเราจึงมีเวลาพักผ่อนเพียง 2-3 สัปดาห์ แล้วเริ่มการฝึกซ้อมใหม่อีกครั้ง เกมจะกลับมาแข่งขันใหม่ และเราต้องมีสมาธิ 100 เปอร์เซ็นต์ และพร้อมที่จะเล่นฟุตบอลให้ดีที่สุด" เด เคอา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สดุดีตำนาน!แมนซิตี้ประกาศสร้างรูปปั้นเป็นเกียรติ "ซิลบา" หน้าสนามเอติฮัด

ลาซิโอหงอย!ซิลบาเซ็นซบโซเซียดาดถึงปี2022

แฟนบอลต้องลุ้น!คล็อปป์แย้มเลิกคุมลิเวอร์พูลอาจวางมือยาว

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง