TNN online สเปอร์สทำเซอร์ไพรส์ใกล้ได้ตัว "โจ ฮาร์ท" เฝ้าเสาฟรี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สเปอร์สทำเซอร์ไพรส์ใกล้ได้ตัว "โจ ฮาร์ท" เฝ้าเสาฟรี

สเปอร์สทำเซอร์ไพรส์ใกล้ได้ตัว โจ ฮาร์ท เฝ้าเสาฟรี

มีรายงานว่า โจ ฮาร์ท อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ได้ตกลงย้ายซบ สเปอร์ส แบบไร้ตัวแล้ว หลังหมดสัญญากับ เบิร์นลีย์ เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา

โจ ฮาร์ท นายด่านวัย 33 ปี เตรียมย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยการเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัว เป็นเวลา 2 ปี หลังเพิ่งจะหมดสัญญากับทาง เบิร์นลีย์ หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ตามรายงานของ BBC สื่ออังกฤษ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังมองหานักเตะที่มีประสบการณ์มาเสริมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ และ โจ ฮาร์ท ก็เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ถือว่ามีความนิ่งมากพอที่จะช่วยเฝ้าเสาให้กับทีมได้ โดยจะนำมาเป็นตัวสำรองของ อูโก้ โยริส โกลมือหนึ่งของทัพ "ไก่เดือยทอง"

แม้ โจ ฮาร์ท จะได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสร ที่พร้อมดึงตัวไปร่วมทัพ ไม่ว่าจะเป็น เซลติก, ลีดส์, แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส และดาร์บี้ เคาน์ตี้ แต่การเลือกย้ายซบ "ไก่เดือยทอง" ยังคงเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจสำหรับหลายๆ คน 

สำหรับ โจ ฮาร์ท ติดทีมชาติอังกฤษมาแล้ว 75 นัด และลงเล่นให้กับ เบิร์นลีย์ ไป 24 เกม โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่า เขายอมลดค่าเหนื่อยลงจากเดิมที่เคยได้รับอยู่ 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อตกลงย้ายเข้าร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และหาก "ไก่เดือยทอง" สามารถปิดดีลนี้ได้ โจ ฮาร์ท จะกลายเป็นนักเตะที่พวกเขาดึงมาเสริมทัพเป็นรายที่ 2 ต่อจาก ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

ขอบคุณภาพจาก : instagram joehartofficial

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปืนลุ้น! "โอบาเมยอง" ทวีตคลุมเครือคาดส่งสัญญาณต่อสัญญาอาร์เซน่อล

หากลางเข้าทีมเพิ่ม! แมนยูพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยล่อ"ซาอูล นิเกซ"ให้ย้ายร่วมทัพ

กวาดคะแนนโหวต! "มาเน่" ผงาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของแฟนพีเอฟเอ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง