TNN online สื่อดังเผย! กลุ่มทุนสิงคโปร์เล็งเทคโอเวอร์นิวคาสเซิ่ลแทนกลุ่มทุนซาอุฯ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อดังเผย! กลุ่มทุนสิงคโปร์เล็งเทคโอเวอร์นิวคาสเซิ่ลแทนกลุ่มทุนซาอุฯ

สื่อดังเผย! กลุ่มทุนสิงคโปร์เล็งเทคโอเวอร์นิวคาสเซิ่ลแทนกลุ่มทุนซาอุฯ

สื่อดังในต่างประเทศรายงานข่าวว่า กลุ่มทุนธุรกิจของประเทศสิงคโปร์ เตรียมที่จะเข้าเทคโอเวอร์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังจากที่ กลุ่มทุนจากซาอุดีอาระเบีย ล้มเลิกความตั้งใจซื้อสโมสร ไปแล้ว

ชานแนล นิวส์ เอเชีย สื่อดังออกมาเปิดเผยข่าวว่า เทอเรนซ์ โลห์ และ เนลสัน โลห์ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จาก ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีมคนปัจจุบัน หลังจากที่กลุ่มทุนซาอุดีอาระเบีย เลือกที่จะล้มเลิกการเจรจาไป

โดย ทอเรนซ์ โลห์ และ เนลสัน โลห์ นั้น เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัทด้านการลงทุนที่สำคัญ ที่ชื่อว่า เบลลากราฟ โนวา กรุ๊ป ซึ่ง เขาได้เริ่มต้นการเจรจาบางอย่างกับ นิวคาสเซิ่ล ไปบ้างแล้ว โดยการเจรจานั้นได้ความคืบหน้าไปมาก

ทั้งนี้ เบลลากราฟ โนวา กรุ๊ป เป็นบริษัท ที่ถูกบริหารการลงทุนโดย 2 มหาเศรษฐีตระกูลโลห์ ร่วมมือกับ เบลลากราฟ ของเอวาจีลีน เฉิน ซึ่งตอนนี้มีการกระจายการลงทุนกว่า 100 ประเทศทั่วโลก  ซึ่งผลประกอบการของบริษัทนี้ มีมากกว่า 12,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ซึ่งจากการเปิดเผยของ สื่อดังกล่าว ยังมีการคาดการณ์กันว่า ทางฝั่งของ ไมค์ แอชลี่ย์ นั้นตั้งใจจะขายทีมอยู่แล้ว เพียงแต่ต้องการให้ได้ราคาที่ตัวเองพอใจเท่านั้น แต่ทางฝั่งกลุ่มทุนธุรกิจสิงคโปร์ หวังจะให้จบราคากันที่ไม่เกิน 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปืนลุ้น! "โอบาเมยอง" ทวีตคลุมเครือคาดส่งสัญญาณต่อสัญญาอาร์เซน่อล

หากลางเข้าทีมเพิ่ม! แมนยูพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยล่อ"ซาอูล นิเกซ"ให้ย้ายร่วมทัพ

หลุดทุกปี!แฉแมนยูเจองานหินนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง