TNN online หากลางเพิ่ม! แมนยูพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยล่อ"ซาอูล"ย้ายร่วมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หากลางเพิ่ม! แมนยูพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยล่อ"ซาอูล"ย้ายร่วมทัพ

หากลางเพิ่ม! แมนยูพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยล่อซาอูลย้ายร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังหันมาให้ความสนใจ ที่จะคว้าตัวของ ซาอูล นิเกซ กองกลางทีมชาติสเปนวัย 25 ปี ของ แอตเลติโก มาดริด เข้าเสริมทีม

เดลี่ สตาร์ สื่อดังของต่างประเทศ ออกมาเปิดเผยข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวของ ซาอูล นิเกซ กองกลางทีมชาติสเปน วัย 25 ปี ของ แอตเลติโก มาดริด เข้าเสริมทีม

"ปีศาจแดง" กำลังต้องการนักเตะเข้าเสริมทีมในหลายๆตำแหน่ง โดยล่าสุดพวกเขาได้เล็งที่จะหากองกลางระดับโลก เข้ามาเสริมทีมอย่างน้อยหนึ่งคน และล่าสุดพวกเข้าได้เดินหน้าทาบทาม ซาอูล นิเกซ เข้าเสริมทีม โดยถึงขั้นพร้อมให้ค่าเหนื่อยในระดับ 150,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

ซาอูล นิเกซ กองกลางทีมชาติสเปนวัย 25 ปี ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ แอตเลติโก มาดริด มาตั้งแต่ปี 2011-2012 ก่อนที่ในฤดูกาลล่าสุด เจ้าตัวจะลงเล่นให้กับ"ตราหมี"ไปทั้งสิ้น 35 นัด ในลาลีกา สเปน ก่อนทำได้ถึง 6 ประตู 

แต่หลังจากที่ แอตเลติโก มาดริด ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นนี้ ทำให้มีการคาดหมายว่า เจ้าตัวอาจจะเริ่มต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ โดยอาจจะอยากย้ายมาลองเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดูสักครั้ง

ทำให้ "ปีศาจแดง" สบโอกาสเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม ซาอูล นิเกซ กองกลางคนเก่งเข้าสู่ทีม เพื่อเอามาลงเล่นร่วมกับ ปอล ป็อกบา และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้าวจัด!ซิลวาเหน็บแฟนลิเวอร์พูลน่าสมเพช

ใกล้เต็มแก่!แฉลิเวอร์พูลเหลือตกลงค่าตัวติอาโก้กับบาเยิร์น

หลุดทุกปี!แฉแมนยูเจองานหินนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง