TNN online ติอาโก้ ตกลงสัญญาส่วนตัวกับหงส์ได้แล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ติอาโก้ ตกลงสัญญาส่วนตัวกับหงส์ได้แล้ว

ติอาโก้ ตกลงสัญญาส่วนตัวกับหงส์ได้แล้ว

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ใกล้เคียงที่จะย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล หลังนักเตะตกลงสัญญา 4 ปี กับ “หงส์แดง” เรียบร้อยแล้ว

โมฮาเหม็ด บูฮาฟซี่ ผู้สื่อข่าว อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อจาก ฝรั่งเศส รายงานว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ใกล้เคียงที่จะย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล หลังนักเตะตกลงสัญญา 4 ปี กับ “หงส์แดง” เรียบร้อยแล้ว

กองกลางทีมชาติสเปน วัย 29 ปี หาบ้านในแถบเมอร์ซี่ไซด์ รวมถึงบอกลาเพื่อนร่วมทีมแล้ว ส่งผลให้ในเวลานี้เหลือแค่การเจรจาเรื่องค่าตัวระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ บาเยิร์น มิวนิค ให้ลงตัวเท่านั้น หลังจาก “เสือใต้” ต้องการได้ค่าตัวในระดับ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท)

ด้าน คริสเตียน ฟอล์ค ผู้สื่อข่าว บิลด์ สื่อจาก เยอรมนี ยืนยันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการได้ ติอาโก้ ไปร่วมทีม และการพูดคุยระหว่างทั้งสองทีมจะเริ่มต้นขึ้นหลังจบทัวร์นาเมนต์ แชมเปียนส์ ลีก ขณะที่ ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาเยิร์น ยอมรับว่านักเตะต้องการพบกับความท้าทายใหม่ และเชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะย้ายไปเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ส่วน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ สายข่าวชาวอิตาเลียน ระบุว่า เงื่อนไขส่วนตัวของ ติอาโก้ กับ ลิเวอร์พูล นั้นไม่มีปัญหาแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า “หงส์แดง” ต้องการเซ็นสัญญากับแข้งรายนี้แบบไร้ค่าตัว เนื่องจากมีโอกาสในการเซ็นสัญญาแบบฟรี ๆ ภายในช่วงเวลา 5 เดือนต่อจากนี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง