TNN online "อิกาโล่" อาจค้าแข้งในยุโรปต่อหลังเปแอสเชสนดึงร่วมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"อิกาโล่" อาจค้าแข้งในยุโรปต่อหลังเปแอสเชสนดึงร่วมทัพ

อิกาโล่ อาจค้าแข้งในยุโรปต่อหลังเปแอสเชสนดึงร่วมทัพ

มีรายงานว่า เปแอสเช กำลังให้ความสนใจ โอเดียน อิกาโล่ หัวหอกฉบับเช่าของแมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นตัวแทน เอดินสัน คาวานี่ ที่หมดสัญญากับทีมไป

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังมองหาแข้งที่จะมาแทน เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงชาวอุรุกวัย โดยได้เตรียมพิจารณาดึงตัว โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าของเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมดังในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืมตัวมาใช้งานในฤดูกาล 2019/20 ตามรายงานของ Foot Mercato สื่อฝรั่งเศส

โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าวัย 31 ปีได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในระหว่างที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืมตัวจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว มาใช้งาน หลังจากซัดให้ "ปีศาจแดง" ไปแล้ว 5 ประตู จากการลงสนาม 18 เกมในทุกรายการ แม้สัญญาเช่าจะหมดลงในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

ทั้งนี้ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้รวบรวมรายชื่อแข้งเป้าหมายที่จะดึงมาเป็นตัวแทน เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก่งที่ได้หมดสัญญากับทีมไป โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ โอเดียน อิกาโล่ ศูนย์หน้าทีมชาติไนจีเรีย โดยรายงานอ้างว่า เปแอสเช ได้ติดต่อกับเอเย่นต์ของ อิกาโล่ แล้ว เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการดึงตัวนักเตะในความดูแลของเขามาร่วมค้าแข้งในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส 

อย่างไรก็ตาม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ทุ่มเงิน 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,120 ล้านบาท) เพื่อเซ็นสัญญากับ เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิงเท้าคมแบบถาวร หลังพอใจผลงานยืมตัวจาก อินเตอร์ มิลาน แต่พวกเขาก็กำลังมองหาผู้เล่นแนวรุกรายอื่นมาเพิ่มเติมอีก เพื่อเตรียมความพร้อมสูงสุดในซีซั่นหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แชมป์นี้ที่ต้องการ! อดีตแข้งผีเชื่อ หากแมนยูได้แชมป์ยูโรปาได้ ทีมจะก้าวสู่ยุคใหม่

ยูเวนตุสงัดแผนล่อใจแมนยูพร้อมแนบ "ดีบาล่า" ขอแลกซื้อ "ป็อกบา"

10ทีมรุมจีบ!มาร์ติเนซยันย้ายแน่ถ้านั่งสำรองอาร์เซน่อล

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง