TNN online ลิเวอร์พูลเล็งขาย 3 แข้งเพื่อระดมทุน 40 ล้านปอนด์ไปซื้อ "ซาร์"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลิเวอร์พูลเล็งขาย 3 แข้งเพื่อระดมทุน 40 ล้านปอนด์ไปซื้อ "ซาร์"

ลิเวอร์พูลเล็งขาย 3 แข้งเพื่อระดมทุน 40 ล้านปอนด์ไปซื้อ ซาร์

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมขายนักเตะ 3 รายออกจากทีม เพื่อระดมทุนไปซื้อแข้งเป้าหมายอย่าง อิสไมล่า ซาร์ แนวรุกตัวเก่งของ วัตฟอร์ด มาเสริมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

วัตฟอร์ด ต้องการเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,630 ล้านบาท) สำหรับการปล่อยตัว อิสไมล่า ซาร์ ปีกความเร็วสูง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนี่อาจบังคับให้ ลิเวอร์พูล ต้องขายผู้เล่น 3 คนออกจากทีม เพื่อระดมทุนซื้อ ซาร์ หนึ่งในแข้งเป้าหมายของพวกเขามาเสริมทัพ ตามรายงานของ Evening Standard สื่ออังกฤษ

ในฤดูกาล 2019/20 วัตฟอร์ด ทำผลงานได้น่าผิดหวัง จบอันดับที่ 19 ของตาราง จนกระเด็นต้องตกชั้นจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงไปเล่น เดอะ แชมเปี้ยนชิพ แทนในซีซั่นหน้า แต่ฟอร์มส่วนตัวของ ซาร์ อยู่ในระดับน่าพอใจ และทำให้มีข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล มีความต้องการอยากคว้าตัวไปร่วมทีมมากที่สุด

อย่างไรก็ตาม วัตฟอร์ด จะยอมปล่อยตัว อิสไมล่า ซาร์ แข้งตัวเก่งของทีมให้กับสโมสรที่สนใจ ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ หากได้ค่าตัวที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,630 ล้านบาท) ซึ่งทาง ลิเวอร์พูล ก็พร้อมจะจ่าย แต่พวกเขาอาจจะต้องขายนักเตะออกจากทีมก่อน

โดยคาดว่า "หงส์แดง" เตรียมพิจารณาขาย เซอร์ดาน ชากิรี่ แนวรุกชาวสวิตเซอร์แลนด์, แฮร์รี่ วิลสัน ปีกทีมชาติเวลส์ และ มาร์โก กรูยิช กองกลางเซอร์เบีย หลังทั้ง 3 คนไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกแล้ว ดังนั้นการปล่อยตัวพวกเขาจึงเหมาะสมกับสโมสร โดยน่าจะได้ยอดเงินมากกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,030 ล้านบาท) ซึ่งจะช่วยให้ "หงส์แดง" ระดมทุนเพื่อซื้อ ซาร์ มาเสริมทัพได้

สำหรับ อิสไมล่า ซาร์ ดาวเตะวัย 22 ปี ย้ายจาก แรนส์ มาอยู่กับ วัตฟอร์ด เมื่อช่วงฤดูซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา โดยซีซั่นนี้ถือว่าเป็นผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับ "แตนอาละวาด" ซึ่งยิงได้ 5 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 28 นัดในเกมลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตหลังสิงห์บลูส์เชื่อ! แลมพาร์ดจะนำเชลซี ลุ้นแย่งแชมป์จากลิเวอร์พูล-แมนซิตี้

ฐานะผู้นำ! "เฮนเดอร์สัน" คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของลิเวอร์พูล

เหนือ3แข้งแมนยู! "เทรนท์" คว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง