TNN online ไม่ฟังโซลชา!เปเรยร่ายื่นคำขาดขอลาแมนยู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่ฟังโซลชา!เปเรยร่ายื่นคำขาดขอลาแมนยู

ไม่ฟังโซลชา!เปเรยร่ายื่นคำขาดขอลาแมนยู

สื่อบราซิลตีข่าว อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางบราซิเลียนยืนกรานขอย้ายหนีแมนฯ ยูไนเต็ดซัมเมอร์นี้เพื่อหาโอกาสลงเล่นมากขึนแม้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ"ปีศาจแดง" จะพยายามขอร้องให้อยู่กับทีมต่อไปก็ตาม

เอสปอร์เต้ อินแตราติโว่ สื่อของประเทศบราซิลรายงานข่าวว่า อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแจ้งความต้องการขอย้ายทีม แม้ว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือนอร์วีเจี้ยนเคยขอร้องให้อยู่กับทีมต่อไปก็ตาม 

เปเรยร่า เคยได้รับการยอมรับว่าเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองและแมนฯ ยูไนเต็ด คาดหวังว่าเขาจะกลายเป็นกำลังหลักของทีมได้หลังย้ายไปทำผลงานได้ค่อนข้างที่ที่สเปน แต่จนถึงตอนนี้เจ้าตัวยังไม่สามารถยึดทีมตัวจริงของทีมได้เลย

แม้ซีซั่น2019-2020 ที่เพิ่งจบไปเปเรยร่าจะได้โอกาสลงเล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุดถึง 40 นัดทุกรายการแต่ได้โอกาสเป็นตัวจริงเพียง 25 เกมเท่านั้น นอกจากนี้ นับตั้งแต่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเจ้าตัวแทบไม่ได้โอกาสลงสนามเลย

ล่าสุดเอสปอร์เต้ อินแตราติโว่ ตีข่าวว่า เปเรยร่า ไม่ทนนั่งเป็นสำรองอีกแล้วแม้เคยได้รับการันตีจาก โซลชา ว่ายังมีอนาคตกับทีมและยังเชื่อมั่นใจตัวเขาและต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อ แต่ดาวเตะวัย 24 ปีต้องการย้ายทีมสถานเดียวเพื่อต้องการได้ลงเล่นเป็นตัวจริงมากกว่านี้

สื่อดังแดนแซมบ้าระบุว่าเปเรยร่า วางเป้าหมายย้ายไปเล่นให้ทีมในสเปน, โปรตุเกส หรือ เยอรมนี ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า บาเลนเซีย ทีมดังในศึก ลา ลีกา สเปน สนใจดึงเขาไปร่วมทีมอีกครั้งหลัง เปเรยร่า เคยไปเล่นด้วยสัญญายืมตัว เมื่อฤดูกาล 2017-18 และทำผลงานได้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รอดูได้เลย!บรูโน่การันตีกรีนวูดฟอร์มโหดกว่านี้ได้อีก

ผมรักที่นี่!โอซิลตอบชัดอนาคตค้าแข้งกับอาร์เซน่อล

เชลซียังสนมั้ย?เวสต์แฮมตั้งค่าหัว'ไรซ์'แพงหูฉี่ 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง