TNN online ผมรักที่นี่!โอซิลตอบชัดอนาคตค้าแข้งกับอาร์เซน่อล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผมรักที่นี่!โอซิลตอบชัดอนาคตค้าแข้งกับอาร์เซน่อล

ผมรักที่นี่!โอซิลตอบชัดอนาคตค้าแข้งกับอาร์เซน่อล

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์จอมเก๋าประกาศชัดแล้วต้องการอยู่กับอาร์ฌซน่อลต่อไปในซีซั่นหน้าแม้ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือหนุ่มไฟแรงก็ตาม

เมซุต โอซิล กองกลางชาวเยอรมัน ยืนยันว่า จะอยู่ค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ต่อไปอย่างแน่นอน แม้มีข่าวว่าต้นสังกัดพยายามบีบให้ย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยพร้อมจ่ายเงินให้ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) เพื่อยกเลิกสัญญา

โอซิล ได้รับค่าเหนื่อยถึง 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และเหลือสัญญาอีก 12 เดือน แต่กลายเป็นนักเตะไร้อนาคตหลังจาก มิเกล อาร์เตต้า  กุนซือสแปนิชแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการใช้งานเขาอีกหลังไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่พรีเมียร์ลีกกลับมารีสตาร์ตช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 31 ปี เผยผ่าน ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษว่า "สถานการณ์ของผมชัดเจน ผมจะอยู่ที่นี่จนวันสุดท้ายของสัญญา และจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสรแห่งนี้ สถานการณ์แบบนี้ไม่เคยทำลายผม มันมีแต่จะทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้น"

"ผมเคยแสดงให้เห็นในอดีตว่า ผมสามารถกลับมาสู่ทีมได้และผมจะแสดงมันให้เห็นอีกครั้ง ผมจะเป็นคนตัดสินเองว่า เมื่อไหร่ที่ผมจะไป ไม่ใช่ให้คนอื่นมาตัดสิน"

"ผมไม่ได้เซ็นสัญญาแค่ 2 หรือ 3 ปี ผมเซ็น 4 ปี และนั่นเป็นสิ่งที่ทุกคนควรต้องให้ความเคารพ แม้มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่ผมรัก อาร์เซน่อล"

"ผมไม่อาจบอกการสนทนาโดยส่วนตัวระหว่างผมกับโค้ชได้ แต่ผมบอกได้เลยว่าผมรู้สภาพร่างกายของตัวเองดี"

"ลูกสาวของผมเพิ่งคลอด บางทีผมอาจไม่ได้หลับมากพอ แต่มันเป็นเรื่องปกติ ผมมีพลังที่จะลงสนามเพื่อเธอ"

"ผมเคารพการตัดสินใจของโค้ช แต่ผมเชื่อว่าเรื่องแบบนี้ควรตัดสินจากสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามเป็นหลัก หากผมเล่นได้แย่แล้วถูกดร็อปมันเป็นเหตุผลที่ผมพร้อมเข้าใจ แต่มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย"

"ผมรักการทำงานที่นี่ ผมรักผู้คนที่สโมสร คนที่ผมอยู่ด้วยมานาน และผมรักลอนดอน มันเป็นบ้านของผม ไม่ว่าอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ผมมีความสุข และมีจิดใจที่แข็งแกร่งมากๆ ผมไม่เคยยอมแพ้กับเรื่องไหน ผมต้องการช่วยทีมของผม และจะสู้เพื่อสิ่งนี้ หากผมฟิต ผมรู้ว่าตัวเองสามารถทำอะไรได้ในสนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โซโล่เดี่ยว! ซนผงาดคว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก (ชมคลิป)

"โอซิล" อธิบายเหตุปฏิเสธลดค่าเหนื่อยช่วยอาร์เซน่อลหลังโดนพิษโควิดเล่นงาน

แม้แผ่วปลาย! ตำนานชี้เลสเตอร์มีซีซั่นน่าพอใจ "ร็อดเจอร์ส" ควรได้คำชม 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง